Novaland - Thương hiệu bất động sản chuyên nghiệp

Phối cảnh dự án City View.
Phối cảnh dự án City View.
Sau 23 năm xây dựng và phát triển, Tập đoàn Novaland đã vượt qua những thách thức của thị trường bất động sản, của khủng hoảng kinh tế để xây dựng thương hiệu vững vàng, khẳng định vị trí Nhà phát triển BĐS chuyên nghiệp trên thị trường.

Nền kinh tế được phục hồi; quyết định cho Việt kiều và người nước ngoài mua nhà; nhiều hiệp định thương mại (ETA) được ký kết; Cộng đồng kinh tế chung Đông Nam Á (AEC) có hiệu lực vào tháng 12/2015; Hiệp định TPP sắp được ký kết… sẽ tạo nên một thị trường chung; sự thông thương giữa Việt Nam và các nước sẽ rất lớn. Nhu cầu nhà đất để ở và đầu tư sẽ tăng cao. 

Các yếu tố tích cực đã tác động mạnh giúp khôi phục được niềm tin của khách hàng, giúp thị trường bất động sản (BĐS) nói chung, đặc biệt là thị trường BĐS phía Nam đang sôi động trở lại. Nhiều dự án bị đình trệ đã được hồi phục, rất nhiều sản phẩm được tung ra thị trường. Sự cạnh tranh sẽ gay gắt hơn, sự đòi hỏi của khách hàng cũng cao hơn, sự lựa chọn sản phẩm cũng khắt khe hơn, nhất là khi có khách hàng là người nước ngoài. Đây là cơ hội dành cho người mua lẫn người bán với những chuẩn mực mới. 

Novaland  – Hành trình xây dựng thương hiệu của một tập đoàn phát triển BĐS chuyên nghiệp

Được thành lập ngày 18/09/1992 (tiền thân là Công ty Thành Nhơn), Tập đoàn Novaland đã vượt qua những thách thức của thị trường BĐS nói riêng và của khủng hoảng kinh tế nói chung để xây dựng thương hiệu Novaland ngày nay vững vàng, khẳng định vị trí Nhà phát triển BĐS chuyên nghiệp trên thị trường. Vốn điều lệ 3.600 tỷ đồng, tổng tài sản 23.000 tỷ đồng.

- Dự án ghi dấu ấn vượt qua thời kỳ khủng hoảng kinh tế - Sunrise City - Thành phố hừng đông - với quy mô xây dựng gần 500 triệu đô la Mỹ từ năm 2009 đến 2012. Novaland đã đưa đến tay người tiêu dùng Việt Nam những căn hộ đẹp, chất lượng tốt, đẳng cấp quốc tế, xóa đi sự cách biệt giữa các sản phẩm trong và ngoài nước. 

- Trong giai đoạn trầm lắng của thị trường, Novaland là người tiên phong vực dậy các dự án bị ngưng trệ, góp phần tích cực vào việc làm ấm lên thị trường BĐS, gây dựng lại niềm tin của khách hàng, góp phần vào việc phát triển đô thị TP.HCM. Tính đến thời điểm này, Novaland phát triển thành công hơn 20 dự án tọa lạc tại những vị trí đắc địa và luôn được khách hàng lựa chọn. 

- Hệ thống sàn giao dịch trải rộng khắp địa bàn Thành phố, tạo thuận tiện cho khách hàng; cung cấp kịp thời, trung thực thông tin các dự án. Uy tín của thương hiệu và chất lượng của sản phẩm được khẳng định qua hơn 100.000 khách hàng đến giao dịch, trong đó, 50% khách hàng giới thiệu lại cho bạn bè và người thân của họ.

- Novaland đặc biệt quan tâm đến việc vận hành và quản lý tòa nhà, vì đây là một trong những nhiệm vụ quan trọng để xây dựng và bảo vệ thương hiệu. Đội ngũ quản lý luôn nhiệt tình và tận tâm phục vụ để đáp ứng tối đa các yêu cầu của cư dân và cùng chung tay xây dựng một cộng đồng nhân văn tiên tiến tại các dự án của Novaland. 

- Thương hiệu Novaland liên tục được tôn vinh tại các giải thưởng danh giá và uy tín như giải thưởng Best Developer 2015 – Nhà phát triển BĐS tốt nhất do Asia Property Awards trao tặng; Thương hiệu BĐS xuất sắc năm 2015 (Vietnam Property Excellent Awards 2015)... Novaland – thương hiệu Việt đã sẵn sàng cho giai đoạn hội nhập. 
Liên tiếp giới thiệu các dự án mới chiến lược.

Novaland - Thương hiệu bất động sản chuyên nghiệp ảnh 1

Dự án Kingston.

Tính từ đầu năm 2015 đến nay, Novaland đã có hơn 3.000 giao dịch thành công, tập trung vào sản phẩm căn hộ và office-tel của các dự án: The Sun Avenue (Q.2), The Botanica (Q.Tân Bình), RiverGate (Q.4), Lucky Palace (Q.6), Lucky Dragon (Q.9), Sunrise Cityview (Q.7), … Novaland đã bàn giao hơn 2.000 căn hộ từ 3 dự án Sunrise City (South-Central) và Tropic Garden (C1-C2), dự kiến cuối năm 2015, Novaland sẽ tiếp tục bàn giao thêm 2.500 căn hộ, office-tel, nhà phố tại 5 dự án trọng điểm: Icon 56 và Galaxy 9 (Q.4), The Prince Residence(Q. Phú Nhuận), Lexington Residence (Q.2), Lucky Dragon (Q.9).

Nhân kỷ niệm 23 năm thành lập, Tập đoàn Novaland sẽ tiếp tục giới thiệu ra thị trường 7 dự án mới tại các vị trí chiến lược, nâng tổng số dự án Tập đoàn đang phát triển lên 25 dự án xuyên suốt các khu vực trọng điểm tại TP.HCM: Sunrise Cityview và Sunrise Riverside tại Q.7 - Khu Nam TP; The Park Avenue (mặt tiền đường 3/2, Q.11); Orchard Parkview (Hồng Hà), Duxton (Hồng Hà), Golden Mansion (Phổ Quang), Newton (Trương Quốc Dung) – khu vực Q.Phú Nhuận, Q.Tân Bình.

Chiến lược phát triển từ đây đến cuối năm, Novaland sẽ tiếp tục nghiên cứu và chọn lọc giới thiệu ra thị trường thêm một số dự án tại trung tâm TP, khu Đông TP, khu vực Tân Bình – Tân Phú, tiếp tục mang đến cho khách hàng nhiều sản phẩm BĐS tốt, giá thành hợp lý. 

Novaland giới thiệu chương trình 'Cho cuộc sống bừng sáng'

Nhân kỷ niệm 23 năm thành lập, Tập đoàn Novaland sẽ tổ chức chuỗi triển lãm dự án “Novaland – Cho cuộc sống bừng sáng” tại TP.HCM ngày 12 & 13/9 (GEM Center, 08 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Q.1); tại Hà Nội ngày 26/9 (Khách sạn Melia, 44 Lý Thường Kiệt), kết hợp với chương trình bán hàng ưu đãi đặc biệt cùng nhiều quà tặng hấp dẫn có tổng trị giá lên đến 7 tỷ đồng.

Cụ thể, khi đến tham quan các Triển lãm, khách hàng sẽ nhận được Phiếu quà tặng mua sản phẩm Novaland trị giá 30 triệu đồng và phiếu rút thăm trúng thưởng vali trị giá 3 triệu đồng. Tổng giá trị giải thưởng của các hoạt động khuyến mại trong dịp này lên đến hơn 7 tỷ đồng

Ngoài ra, khách hàng đặt cọc mua sản phẩm Novaland từ 01/08 đến 30/09/2015 sẽ có cơ hội tham gia chương trình rút thăm trúng thưởng: 03 giải Nhất là Phiếu quà tặng Office-tel trị giá 800 triệu đồng/căn; 05 giải Nhì là Phiếu quà tặng trị giá 500 triệu đồng/phiếu; 15 giải Ba là Phiếu quà tặng trị giá 100 triệu đồng/phiếu, và 30 giải Khuyến khích là viên kim cương 4.5 ly/viên.

MỚI - NÓNG