Những thương hiệu tạo nên vị thế toàn cầu của Trung Nguyên Legend

Theo số liệu báo cáo của Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông thôn, cà phê nằm trong danh sách 05 mặt hàng có giá trị xuất khẩu đạt trên 3 tỉ USD trong năm 2018 của Việt Nam. Một trong những điểm sáng trên công cuộc chinh phục thế giới của hạt cà phê Việt Nam chính là hành trình khẳng định vị thế dẫn đầu của Tập đoàn Trung Nguyên Legend thông qua hệ sản phẩm khác biệt, đặc biệt.

Ngược dòng về quá khứ, năm 1996, Trung Nguyên Legend ra đời mang trong mình khát vọng trở thành thương hiệu Việt toàn cầu. Ngay từ những ngày đầu thành lập, Trung Nguyên Legend đã định vị mình là một thương hiệu đặc biệt với lối đi khác biệt hoàn toàn so với những hãng cà phê khác.

Với khát vọng lớn và tinh thần sáng tạo không ngừng, Tập đoàn Trung Nguyên Legend đã khẳng định được vị thế thương hiệu cà phê số 1 trong lòng người tiêu dùng trong nước cũng như quốc tế với những thành tựu rực rỡ. Sau 23 năm, Trung Nguyên Legend đã xây dựng được những thương hiệu nào để đạt được vị thế toàn cầu như hiện nay?

Trung Nguyên – Khởi nguồn của khát vọng lớn

Khởi nghiệp với dòng sản phẩm cà phê rang xay Trung Nguyên trứ danh, Trung Nguyên Legend nhanh chóng trở thành một “hiện tượng” trong ngành cà phê tại Việt Nam. Năm 1998, Trung Nguyên Legend gây xôn xao trong ngành cà phê khi khai trương quán cà phê Trung Nguyên đầu tiên ở 587 Nguyễn Kiệm, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh. Thời điểm ấy, người ta kháo nhau về một quán cà phê nhỏ nhưng chất lượng cà phê rang xay đặc biệt thơm ngon đã thu hút một số lượng khách khổng lồ, mở đầu cho chuỗi thành công liên tiếp sau đó của thương hiệu cà phê đến từ vùng đất Tây Nguyên huyền thoại.  

G7 – Nước cờ cao tay với tham vọng chinh phục thị trường Trung Quốc

Năm 2003, Trung Nguyên Legend đã tạo nên cơn chấn động khi lần đầu tiên ra mắt thương hiệu cà phê hoà tan G7 mang khát vọng chinh phục các cường quốc trong nhóm G7 của thế giới. Giữ vững phong độ của mình, trong nhiều năm liên tiếp, G7 dẫn đầu thị phần cà phê hoà tan tại thị trường Việt Nam và được người tiêu dùng bình chọn là thương hiệu được yêu thích nhất. Theo báo cáo nghiên cứu mức độ phổ biến thương hiệu (PBI) cà phê hoà tan (khảo sát do công ty W&S thực hiện năm 2018), G7 có mức độ phổ biến thương hiệu cao nhất trên thị trường cà phê hoà tan với mức độ nhận biết lần đầu là 40,7%.

Những thương hiệu tạo nên vị thế toàn cầu của Trung Nguyên Legend ảnh 1 Với hương thơm lừng tuyệt ngon, những sản phẩm cà phê G7 luôn nhận được lời khen ngợi của người tiêu dùng quốc tế, đặc biệt tại thị trường tỷ đô Trung Quốc và các quốc gia chấu Âu

Năm 2017, Tập đoàn Trung Nguyên Legend chính thức khai trương văn phòng đại diện tại Thượng Hải (Trung Quốc), đánh dấu cho sự kiện G7 chính thức hiện diện tại thị trường tỷ đô Trung Quốc. G7 được xem như một nước cờ trong mục tiêu thống ngự và chinh phục thị trường hàng đầu và có sức ảnh hưởng lớn trên thế giới với doanh số kỳ vọng đạt 1,6 tỷ đô.

Hệ sản phẩm cà phê năng lượng Trung Nguyên Legend – chiến lược của giai đoạn mới

Năm 2018, Trung Nguyên Legend tiếp tục khẳng định cam kết hiện thực hoá khát vọng toàn cầu thông qua việc tái định vị thương hiệu và cho ra mắt hệ sản phẩm cà phê năng lượng hoàn toàn mới Trung Nguyên Legend với tầm nhìn “Cà phê năng lượng – Cà phê đổi đời”. Với sự thay đổi toàn diện về thương hiệu, từ màu sắc nhận diện đỏ - đen chuyển sang đen – trắng, thể hiện bao quát từ logo cho tới bao bì sản phẩm, đây được coi là cuộc cách mạng chuyển mình trong giai đoạn phát triển xa hơn của thương hiệu cà phê Việt nổi tiếng toàn cầu.

Những thương hiệu tạo nên vị thế toàn cầu của Trung Nguyên Legend ảnh 2 Sự khác biệt, đặc biệt của những sản phẩm cà phê rang xay uống liền Trung Nguyên Legend luôn nổi bật trên quầy kệ và chinh phục người tiêu dùng bằng hương vị đậm đà tươi ngon

Hệ sản phẩm cà phê năng lượng Trung Nguyên Legend với bộ 03 Trung Nguyên Legend Cà phê Sữa đá, Trung Nguyên Legend Special Edition và Trung Nguyên Legend Classic được tạo tác bởi những hạt cà phê ngon nhất từ Buôn Ma Thuột, Cầu Đất, Jamaica, Brazil, Colombia. Hơn nữa, Tập đoàn này ứng dụng siêu công nghệ nano hiện đại bậc nhất, giúp hạt cà phê được xay nhuyễn siêu mịn, giữ trọn vẹn 100% hương vị cà phê nguyên chất tươi ngon đặc trưng.

Chỉ trong vòng 6 tháng sau khi ra mắt bộ 03 sản phẩm cà phê năng lượng Trung Nguyên Legend; viên nén cà phê rang xay cao cấp Trung Nguyên Legend Capsule cùng máy LegendEra cũng chính thức được giới thiệu vào đầu tháng 12/2018 chứa đựng tinh hoa của 03 nền văn minh cà phê Thiền – Roman – Ottoman, đặc biệt dành riêng cho giới thượng lưu.

Những thương hiệu tạo nên vị thế toàn cầu của Trung Nguyên Legend ảnh 3 Bộ đôi Trung Nguyên Legend Capsule và máy LegendEra tạo nên lợi thế cạnh tranh khác biệt của Trung Nguyên Legend, mang đến phong cách thưởng thức cà phê hiện đại và đẳng cấp

Không chỉ mang hương vị khác biệt, đậm dấu ấn văn hóa cà phê thế giới, Trung Nguyên Legend Capsule còn đem đến một phong cách thưởng thức cà phê đẳng cấp, hài hòa với lối sống mới thân thiện môi trường với công nghệ sản xuất vỏ viên nén bằng chất dẻo sinh học, có thể phân hủy trong tự nhiên với thời gian 18 tuần. Hơn nữa, Trung Nguyên Legend Capsule là một trong những sản phẩm viên nén đầu tiên trên thế giới có khả năng bảo quản độc lập, ngăn chặn đến 99% quá trình trao đổi khí giữa bên trong và bên ngoài của viên nén (Oxygen Tight), đảm bảo hương vị cà phê luôn tươi ngon. Với những điểm đặc biệt, khác biệt, bộ tuyệt phẩm Trung Nguyên Legend Capsule cùng máy LegendEra hứa hẹn mang đến thành công vượt trội trong giai đoạn phát triển tiếp theo của Trung Nguyên Legend.

Với hệ sản phẩm cà phê năng lượng đặc biệt, khác biệt, kỳ vọng Tập đoàn này sẽ hiện thực hóa mục tiêu xây dựng một thương hiệu cà phê Việt toàn cầu.

MỚI - NÓNG
Hà Nội đề xuất có 4 thành phố trực thuộc
Hà Nội đề xuất có 4 thành phố trực thuộc
TPO - Theo định hướng đến năm 2050, Thủ đô có hai TP trực thuộc là Khoa học & Đào tạo Hòa Lạc với TP phía Bắc bao gồm địa giới hành chính huyện Sóc Sơn, Mê Linh và một phần Đông Anh; nghiên cứu hình thành thêm TP Du lịch ở khu vực Sơn Tây – Ba Vì và TP sân bay phía Nam ở Phú Xuyên – Ứng Hòa.
Một bà nội trợ vừa trúng Vietlott 25 tỷ đồng
Một bà nội trợ vừa trúng Vietlott 25 tỷ đồng
TPO - Nhận cuộc gọi từ Vietlott thông báo trúng giải 25 tỷ đồng trong lúc chăm sóc con nhỏ tại bệnh viện, chị M. ở Kiên Giang quyết định sẽ sử dụng một phần tiền để trả nợ, chữa bệnh cho con và đón bố mẹ về phụng dưỡng.