Không chỉ là nơi thưởng thức cà phê, hàng quán cà phê còn là không gian xã hội quan trọng hình thành nên những thiết chế góp phần vào sự phát triển của các quốc gia.
Đĩa than “Thanh Âm Tỉnh Thức” – một sản phẩm mới trong hệ thống âm nhạc của Trung Nguyên Legend vừa ra mắt, tiếp tục mang đến những trải nghiệm đặc biệt cho cộng đồng yêu cà phê và âm nhạc.
Ngày 22/12/2022, Trung Nguyên Legend đã tổ chức Hội thảo “Kết Nối – Thành Công mô hình Nhượng quyền 0 đồng Trung Nguyên E-Coffee” tại Hà Nội, tiếp tục lan tỏa mạnh mẽ mô hình khởi nghiệp thành công về cà phê cho cộng đồng.
Từ không gian chuyên, đặc biệt cho cà phê đầu tiên, sau gần 25 năm phát triển, Trung Nguyên Legend trở thành không gian văn hóa, nghệ thuật, nơi cô lọc hội tụ tinh hoa 3 nền văn minh cà phê thế giới.
Ngày 25-26/11, hành trình "Cùng Tỉnh thức và Biết ơn" do Trung Nguyên Legend tổ chức để tri ân vùng đất Buôn Ma Thuột và những người bạn đồng hành đã để lại những dấu ấn đặc sắc .
Sách giúp tất cả mọi người trên thế giới này luôn được bình đẳng như nhau khi tiếp cận tri thức mà nó đem tới. Sách thật sự là “nền tảng đổi đời” vững chắc.
Ngày 10/10, Trung Nguyên Legend đồng loạt khai trương 1 ngày 10 không gian cà phê trên khắp cả nước, tiếp tục phát triển mạnh mẽ thị trường chuỗi quán cà phê trong nước và quốc tế.
Không gian Thế Giới Cà Phê Trung Nguyên Legend quốc tế đầu tiên tại Thượng Hải vừa khai trương đã nhanh chóng tạo tiếng vang và thu hút đông đảo người yêu cà phê tới trải nghiệm.
Ngày 21/9/2022, Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend đầu tiên trên thế giới đã khai trương tại trung tâm Thượng Hải, Trung Quốc, tiếp tục khẳng định vị thế thương hiệu hàng đầu.
Ngày 27/8/2022, Tập đoàn Trung Nguyên Legend đã tổ chức “Hội thảo Nhượng quyền 0 đồng cùng Trung Nguyên E-Coffee” tại Tp.HCM với gần 1.000 đối tác, những người đam mê kinh doanh, khởi nghiệp cùng cà phê tham gia.
Theo những chuyến hành hương, viễn du thám hiểm, những con đường thương mại quốc tế thời trung cổ, cà phê đến phương Đông với vai trò là nguồn năng lượng cân bằng cho sức khỏe.
Trong số phát hành tháng 8/2022, Forbes Việt Nam đã vinh danh Trung Nguyên Legend là “Thương hiệu Tỉnh thức” trong bài viết đặc biệt về các thương hiệu công ty F&B dẫn đầu năm 2022
Nổi tiếng với văn hóa cồng chiêng được UNESCO công nhận là Kiệt tác truyền khẩu và Di sản văn hóa phi vật thể nhân loại, giờ đây Buôn Ma Thuột – vùng đất thiêng, nơi hội tụ linh khí của đất trời, chứa đựng bề dày lịch sử văn hóa bản địa đặc sắc… đang từng bước trở thành Thủ phủ cà phê toàn cầu, nơi khởi phát Cà Phê Triết Đạo.
Mới đây, tại Bảo tàng Thế giới cà phê, Trung Nguyên Legend ra mắt vở vũ kịch đặc biệt “Chuyện kể 3 nền văn minh cà phê” nâng cà phê thành văn hóa – nghệ thuật – triết đạo.
Ngày 25, 26/6 vừa qua, hành trình “Tỉnh thức là có thể” do tập đoàn Trung Nguyên Legend tổ chức đã đem đến những trải nghiệm đầy ấn tượng về một lối sống mới - Lối sống Tỉnh thức.
Thế giới hiện đại với quá nhiều thông tin, quảng cáo mỗi ngày, làm thế nào doanh nghiệp “định vị” được thương hiệu, tạo vị trí không thể thay thế trong tâm trí của khách hàng?
Cà phê là một thức uống được ưa chuộng ở bất kỳ nơi nào nó hiện diện, có tác động sâu rộng đến nhiều lĩnh vực quan trọng trong lịch sử nhân loại, trong đó có y học.
"Khác biệt hay là chết" là triết lý mà mỗi doanh nghiệp phải khắc cốt ghi tâm trước cả lúc hình thành ý tưởng khởi nghiệp. Đó cũng là tên cuốn sách marketing hay nhất mọi thời đại.
"Chiến tranh tiền tệ" mang đến lời giải đáp cho câu hỏi "Tại sao tiền tệ lại có xung đột?", là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai quan tâm đến kinh tế - tài chính toàn cầu.
“Đặc sắc”, “Khác biệt”, “Đặc biệt” là những cảm nhận chân thật của những người tham gia “Hành trình trải nghiệm Lối Sống Tỉnh Thức cùng Trung Nguyên Legend” tại Thành phố Cà Phê, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk.
Gần đây giới trẻ tại TP. HCM thích thú khi chẳng cần rời thành phố mà vẫn được check-in những ly cà phê ngon nhất thế giới và thưởng lãm các nền văn minh cà phê tiêu biểu ngay tại Đồng Khởi.
Một hành trình trải nghiệm thú vị trong dịp Tết này sẽ là gợi ý tuyệt vời cho bạn lấy lại cân bằng trong cuộc sống, tái tạo năng lượng để khởi đầu năm mới.
Hậu dịch COVID-19, ngành thực phẩm và đồ uống (F&B) đang có sự chuyển biến lớn. Quy trình vận hành, phương thức cung ứng sản phẩm đã thay đổi để đáp ứng những nhu cầu mới của người tiêu dùng.
Nhiều nghiên cứu hành vi sau đại dịch Covid-19 đã đưa ra kết luận về sự thay đổi tích cực của con người khi đối mặt với nghịch cảnh. Đặc biệt là trong cách sống có trách nhiệm hơn với bản thân và với cộng đồng.
Cách lý giải rõ ràng, độ chính xác siêu phàm, “Chính trị luận” của Aristotle là tác phẩm kinh điển được khuyến đọc ở nhiều quốc gia nhằm giáo dục nên công dân lý tưởng, góp phần tạo dựng đất nước hùng cường.
Nhà kinh tế học Adam Smith đã soạn thảo phần lớn tác phẩm kinh điển “Nguồn gốc của cải các Quốc gia” (1776) trong một quán cà phê Anh. Từ đó, nhận thức nhân loại về kinh tế học đã thay đổi hoàn toàn.
Trong suốt chiều dài lịch sử, cà phê và hàng quán cà phê đã tạo dựng môi trường lý tưởng cho sự hình thành những suy niệm về cuộc sống và thúc đẩy con người khám phá các chân lý toàn diện về cuộc đời.
Trong rất nhiều tín ngưỡng, cà phê được tôn là phước lành từ thế giới vượt thường gieo xuống trần gian nhằm thúc đẩy con người tỉnh thức để nhận chân ý nghĩa về sự sống của mình nơi hạ giới.
Trong một phần tư thế kỷ, với tầm nhìn vĩ đại cho dân tộc và khát vọng lớn cho ngành cà phê, Nhà sáng lập – Chủ tịch Tập đoàn Trung Nguyên Legend Đặng Lê Nguyên Vũ đã từng bước đưa thương hiệu Việt rạng danh toàn cầu.