Có 45 kết quả :

Kỳ 73: Cà phê trong tâm thức thần thoại

Kỳ 73: Cà phê trong tâm thức thần thoại

Trong rất nhiều tín ngưỡng, cà phê được tôn là phước lành từ thế giới vượt thường gieo xuống trần gian nhằm thúc đẩy con người tỉnh thức để nhận chân ý nghĩa về sự sống của mình nơi hạ giới.
Trung Nguyên - thương hiệu biểu tượng số 1 của cà phê Việt Nam

Trung Nguyên - thương hiệu biểu tượng số 1 của cà phê Việt Nam

Năm 1996, thương hiệu cà phê Trung Nguyên ra đời mang trong mình khát vọng lớn của Nhà sáng lập Đặng Lê Nguyên Vũ về sự công bằng cho ngành cà phê Việt Nam. Đến nay, sau 25 năm, Trung Nguyên trở thành niềm tự hào của quốc gia , là thương hiệu số 1, biểu tượng của cà phê Việt Nam trên toàn cầu với tinh thần sáng tạo không ngừng.
Trung Nguyên E-Coffee là giải pháp kinh doanh khác biệt trong lĩnh vực cà phê hướng đến những cá nhân có khát vọng khởi nghiệp bằng nghề cà phê

Những dấu ấn làm nên thương hiệu số 1 Trung Nguyên Legend – Kỳ 2

Trong năm 2019, cùng với sự phát triển mạnh mẽ của thương hiệu sản phẩm G7, Trung Nguyên Legend cùng các dự án, Tập đoàn Trung Nguyên Legend không ngừng nỗ lực đẩy mạnh đầu tư, phát triển toàn diện nhằm tiếp tục tạo nên hàng loạt dấu ấn mới về mô hình và hành trình phụng sự cộng đồng, khẳng định mạnh mẽ vị thế của một thương hiệu cà phê số 1.