Người mẫu tạo dáng phản cảm ở VMS 2019: BTC và hãng nói gì?

TPO - Đại diện các thương hiệu xe nhập khẩu và lắp ráp trong nước đều khẳng định không thuê nữ người mẫu V.H.N.P đến trình diễn bên các mẫu xe của họ. Tuy nhiên, cô gái này cùng ekip đã tự tiện bước vào khu trưng bày, tạo dáng phản cảm để chụp ảnh.

Tối 24/10, trên mạng xã hội và hàng loạt diễn đàn về ô tô lan truyền loạt ảnh và clip về cô gái trẻ này ăn mặc phản cảm chụp hình bên xế hộp VinFast LUX A2.0 (Vinfast), và xe sang F-Type của Jaguar.

Cô gái này cao 1m68, không mặc áo lót nhưng tạo dáng hớ hênh khi chụp ảnh và để tuột váy xuống, lộ nhũ hoa. Không biết xấu hổ, cô gái này còn chia sẻ clip quay lại cảnh này trên Facebook cá nhân kèm chú thích: “Hihi, hôm nay Pong xuất hiện xíu mà tạo phốt quá!”.

Vì thế, nhiều người cho rằng người mẫu này cố tình không mặc áo lót, tạo dáng cho lộ ngực và nhờ người quay lại clip rồi đăng lên Facebook để gây chú ý, đồng thời chỉ trích cô không tiếc lời.

Người mẫu tạo dáng phản cảm ở VMS 2019: BTC và hãng nói gì? ảnh 1 Cô gái tạo dáng phản cảm bên các mẫu xe ở VMS 2019.

Ngày 25/10, xác nhận với Tiền Phong, một đại diện của thương hiệu ô tô VinFast khẳng định họ không có bất kỳ mối liên hệ nào với cô người mẫu tạo dáng phản cảm bên chiếc xe VinFast LUX A2.0 tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2019 (Vietnam Motor Show –VMS 2019) tổ chức ở TP. HCM mấy ngày qua.

“Bên Vinfast không liên quan gì đến cô gái này. Cô ta lang thang khắp triển lãm, lợi dụng lúc đông người để nhảy vào tạo dáng phản cảm bên nhiều mẫu xe của các thương hiệu khác cho ekip và quan khách chụp ảnh. Ban đầu, bảo vệ tưởng là khách bình thường nên không đuổi. Đến khi thấy cô ta tạo dáng phản cảm quá mới đuổi thì hơi muộn”, một đại diện Vinfast cho hay.

Người mẫu tạo dáng phản cảm ở VMS 2019: BTC và hãng nói gì? ảnh 2 Nhiều độc giả cho rằng, cô này cố tình để lộ nhũ hoa thu hút các tay máy.

Một đại diện của thương hiệu xe sang Jaguar – Land Rover đến từ Anh quốc cũng khẳng định: “Chúng tôi không biết cô này là ai và cũng không phải chúng tôi thuê. Khi tôi đi từ khu vực trải nghiệm ngoài trời vào gian hàng bên trong thì thấy cô này cùng hai người đàn ông đang chụp hình cho cô ấy bên chiếc F-Type. Tôi lập tức đến và mời cô ta ra khỏi gian hàng. Từ trang phục cho đến những động tác chụp hình thật phản cảm và gây sự bức xúc cho thương hiệu cũng như người tham quan triển lãm. Lúc bị mời ra, cô ấy cư trơ cái mặt ra. Lúc đó tôi tức kinh khủng, chỉ muốn cho cái tát, có khi vỡ hết ‘xi măng’ trên mặt ấy”.

Người mẫu tạo dáng phản cảm ở VMS 2019: BTC và hãng nói gì? ảnh 3 Hiện tài khoản facebook của cô gái này đã bị khóa lại.

Chiều 25/10, ban tổ chức triển lãm Vietnam Motor Show 2019 cũng phát đi thông báo cô người mẫu trên không phải là PG do Ban tổ chức và các gian hàng thuê để quảng bá các sản phẩm xe được trưng bày trong sự kiện. Ngay sau khi phát hiện sự việc, bảo vệ các gian hàng đã nhanh chóng mời cô này ra khỏi khu vực chụp ảnh nhưng do nhiều khách hàng đang tham quan đã kịp chụp và quay video, dẫn đến việc những phát tán hình ảnh không đẹp như trên.

Về phía Ban tổ chức cũng đã làm việc chặt chẽ với các đơn vị bảo vệ, quản lý các gian hàng nhằm kiểm soát hành vi phản cảm của khách tham quan, tránh làm ảnh hưởng đến những khách tham quan khác đang thưởng lãm xe và công nghệ trong sự kiện.

Theo Ảnh: Facebook
MỚI - NÓNG
Lộ mức lương cao nhất Cần Thơ
Lộ mức lương cao nhất Cần Thơ
TPO - Năm 2025, tiền lương bình quân của người lao động tại Cần Thơ đạt hơn 8,3 triệu đồng/người/tháng. Người được trả lương cao nhất tại Cần Thơ là hơn 151 triệu đồng/tháng ở khối doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI). 
Gameshow cũng trở thành 'thần tượng'
Gameshow cũng trở thành 'thần tượng'
TP - Việc các concert “anh trai” được tổ chức liên tục (6 đêm trong vòng hai tháng) vẫn thu hút hàng trăm nghìn lượt khán giả đương nhiên là tín hiệu tốt cho ngành tổ chức biểu diễn, mở ra hướng đi mới cho công nghiệp văn hóa. Nhưng làm nên chuyện không chỉ do các nghệ sĩ. Lần đầu tiên có dấu hiệu khán giả không chỉ thần tượng nghệ sĩ mà hâm mộ gameshow góp phần tạo nên những thần tượng đó…
Thành phố khởi nguồn hạnh phúc - bài cuối: Bắt 'trend' khuấy động du lịch
Thành phố khởi nguồn hạnh phúc - bài cuối: Bắt 'trend' khuấy động du lịch
TP - Phó Cục trưởng Cục Du lịch quốc gia Hà Văn Siêu từng đánh giá Đà Nẵng là địa phương điển hình của đổi mới sáng tạo, luôn tìm cách để du khách trải nghiệm, thụ hưởng cảnh quan, đắm chìm trong các sự kiện, lễ hội nhiều nhất. Thành phố bước vào mùa mưa lạnh cuối năm với thời tiết nhiều bất lợi nhưng vẫn không “ngủ vùi trong chăn” mà liên tục tung ra sản phẩm, thổi luồng khí ấm cho du lịch Đà Nẵng.