Ngọc Huyền 'khóc thét' trong hậu trường phân cảnh đóng cùng Doãn Quốc Đam

0:00 / 0:00
0:00
TPO - Ngọc Huyền sợ đến phát khóc khi phải cầm con gián thật dọa Doãn Quốc Đam trong hậu trường phim "Thương ngày nắng về". 

Trong tập 13 bộ phim “Thương ngày nắng về” vừa lên sóng, phân cảnh Vân Vân (Ngọc Huyền) cầm gián sống dọa Đông Phong (Doãn Quốc Đam) khiến khán giả vô cùng thích thú. Mới đây, Doãn Quốc Đam vừa chia sẻ lên trang cá nhân hậu trường của phân cảnh hài hước này. Đặc biệt, phản ứng của cặp đôi lại có phần trái ngược với trên phim.

Ngọc Huyền 'khóc thét' trong hậu trường phân cảnh đóng cùng Doãn Quốc Đam ảnh 1

Phân cảnh khiến khán giả bật cười của Ngọc Huyền và Doãn Quốc Đam.

Nếu trong phim Đông Phong tỏ ra khá hoảng loạn khi nhìn thấy gián thì ở hậu trường nam diễn viên lại rất bình tĩnh và không mảy may sợ hãi.

Bên cạnh đó, Doãn Quốc Đam cũng hài hước nhắc lại phân cảnh huyền thoại của diễn viên Thanh Sơn trong phim "11 tháng 5 ngày" khi thực hiện cảnh quay trên: "Xin lỗi diễn viên Thanh Sơn vì mấy đúp đầu diễn chưa nhập tâm lắm nên đạo diễn đã lôi clip của em ra để cho anh xem và học. Ngồi xem đi xem lại và ra diễn chỉ được tạm thế này. Anh chưa lột tả hết được cái khí chất sợ hãi hơn người của em, coi như bài học để sau anh cố gắng hơn. Cám ơn em".

Dưới bài viết của Doãn Quốc Đam, nhiều đồng nghiệp vào để lại bình luận hài hước về hậu trường phân cảnh trên. Diễn viên Bảo Thanh viết: “Sao bị bám vào tay mà em nó vẫn dũng cảm giữ được con tiểu cường nhỉ. Phải tôi là tôi quăng ngay sau khi hô cắt”. Diễn viên Đình Tú để lại bình luận: “Sao cầm gián xong còn cho tay vào mồm thế".

Ngọc Huyền 'khóc thét' trong hậu trường phân cảnh đóng cùng Doãn Quốc Đam ảnh 2

Ngọc Huyền khóc thét sợ hãi khi phải cầm con gián vẫn đang động đậy trên tay.

Trái với Vân Vân mạnh mẽ, cầm gián dọa Đông Phong, khi đạo diễn vừa hô cắt, Ngọc Huyền đã liên tục la hét thậm chí đã khóc vì quá sợ hãi. Cô phải nhờ đến sự trợ giúp của thành viên đoàn phim để gỡ được con gián ra khỏi tay. Nữ diễn viên sinh năm 1999 chia sẻ về cảnh quay “ám ảnh” trên trang cá nhân: “Thật buồn cười kẻ tổn thương lại muốn tổn thương người khác, Vân Vân không hề sợ gián nhé quý vị, tối nay xem phim thì biết, dăm ba cái con gián í mà… chảy hết cả nước mũi”. Nữ diễn viên bình luận thêm: “22 năm sống trên đời chưa bao giờ gần con gián đến 1m luôn”.

Ngọc Huyền 'khóc thét' trong hậu trường phân cảnh đóng cùng Doãn Quốc Đam ảnh 3

Dù sợ hãi nhưng Ngọc Huyền vẫn hoàn thành tốt cảnh quay.

Ngọc Huyền sinh năm 1999, hiện đang là sinh viên trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp. Trước khi bén duyên với nghiệp diễn xuất, Ngọc Huyền được biết đến với vai trò người mẫu ảnh cho các nhãn hiệu thời trang. Lần đầu tiên tham gia phim truyền hình, lại đóng cặp cùng Doãn Quốc Đam - một diễn viên có tên tuổi, Ngọc Huyền gặp khá nhiều áp lực. Tuy nhiên, cô được đàn anh hỗ trợ, hướng dẫn nhiệt tình.

MỚI - NÓNG
Trên đại công trường 500kV mạch 3 - Bài 8: Áo xanh thánh thót giọt mồ hôi
Trên đại công trường 500kV mạch 3 - Bài 8: Áo xanh thánh thót giọt mồ hôi
TP - Bên cạnh màu áo cam của công nhân ngành điện trên công trường đường dây 500kV mạch 3 qua tỉnh Thái Bình, Nam Định, thấp thoáng những bóng áo xanh tình nguyện. Với tinh thần “đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên”, họ miệt mài hỗ trợ tháo dỡ, di dời hàng trăm công trình nhà ở, cây cối, mở đường cho công tác kéo dây, đóng mạch.
Nhận định Đức vs Hungary, 23h00 ngày 19/6: Chủ nhà giành vé sớm
Nhận định Đức vs Hungary, 23h00 ngày 19/6: Chủ nhà giành vé sớm
TPO - Nhận định bóng đá Đức vs Hungary, bảng A EURO 2024 lúc 23h00 ngày 19/6 - thông tin lực lượng, đội hình dự kiến, phong độ, lịch sử đối đầu. Chủ nhà Đức đã tạo nên khởi đầu vô cùng ấn tượng khi phô diễn thứ bóng đá đầy mê hoặc và hiệu quả. Hungary từng gây ra nhiều rắc rối cho Nationalelf trong quá khứ, nhưng vào lúc này, thật khó để ngăn cản đoàn quân của Julian Nagelsmann.
Cú tát đau với Tuấn Trần
Cú tát đau với Tuấn Trần
TPO - Sau khi thành công với cơn sốt "Mai" hồi Tết Nguyên đán, Tuấn Trần trở lại màn ảnh rộng với phim sinh tồn "Móng vuốt". Song, sự góp mặt của anh không giúp tác phẩm được khán giả chú ý, diễn xuất cũng chưa có nhiều sự bứt phá.