TPO - Không nhất định phải là hội F.A mới "săn sale" tự thưởng, ăn mừng vào ngày độc thân (11/11) mà nhiều bạn trẻ cũng canh thời điểm này để "chốt đơn" liền tay trên các sàn thương mại điện tử, căn giờ lấy mã giảm giá.
TPO - Ngày độc thân 11/11 được xem là một trong những ngày khuyến mãi hấp dẫn nhất trong năm, thu hút lượng khách mua hàng lớn. Đây cũng là dịp để các doanh nghiệp tăng doanh số kinh doanh trong năm.
TPO - “Ngày Độc thân” 11/11 ở Trung Quốc dành cho những ai còn "lẻ bóng", nhưng năm nay, tại nhiều cửa hàng, giới kinh doanh đã tranh thủ tận dụng biến thành ngày sale khủng trong năm.
TPO - Ở Việt Nam, vài năm qua, sự kiện mua sắm ngày Độc thân (11/11) đã trở nên quen thuộc với người tiêu dùng, được xem là sự kiện mở màn cho mùa mua sắm nhộn nhịp cuối năm. Xuất khẩu tăng gần 29%, tôm Việt đang dẫn đầu thị phần tại Canada. Quả bơ khổng lồ nặng 2 kg, hàng trên núi về gây sốt Hà thành.
TPO - Doanh số lễ hội mua sắm Ngày Độc thân 11/11 trên trang thương mại điện tử Tmall của Trung Quốc đã đạt 10 tỷ nhân dân tệ (tương đương hơn 3.110 tỉ đồng) chỉ trong vòng 1 phút 36 giây.
TPO - Người tiêu dùng Trung Quốc đã chi hàng tỷ USD để mua sắm trực tuyến vào ngày Độc thân (11/11). Đáng kể nhất, Tập đoàn Alibaba của tỷ phú Jack Ma phá kỷ lục năm ngoái, thu về doanh thu khổng lồ 20 tỷ USD.
TPO - Tập đoàn thương mại điện tử Alibaba đã phá kỷ lục bán hàng vào ngày Độc thân theo quan niệm của người Trung Quốc, 11/11, khi đạt doanh số gần 12 tỷ USD chỉ trong 12 tiếng đầu tiên.
TPO - Tai nạn dở khóc dở cười xảy ra khi 2 vợ chồng đang “ân ái” thì người vợ vùng dậy vồ điện thoại săn hàng giảm giá qua mạng trong Ngày Độc thân (11/11) ở Trùng Khánh, Trung Quốc.
TPO- Tự an ủi mình bằng những món quà giảm giá trên mạng, những người chưa có người yêu ở Trung Quốc đang phá vỡ kỉ lục mua sắm trực tuyến của thế giới vào Ngày Độc thân (11/11).