NCB tương tác, hỗ trợ trực tuyến với khách hàng

NCB tương tác, hỗ trợ trực tuyến với khách hàng
Từ ngày 5/11/2015, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) chính thức ra mắt kênh “Live Chat” – hỗ trợ trực tuyến khách hàng trên website www.ncb-bank.vn, nhằm hỗ trợ và tương tác trực tiếp với khách hàng, giải đáp ngay lập tức mọi nhu cầu của khách hàng đối với sản phẩm dịch vụ của NCB.

Khi cần tư vấn trực tiếp, khách hàng chỉ cần truy cập website www.ncb-bank.vn, click biểu tượng hội thoại “Hỗ trợ trực tuyến” ở góc phải màn hình, điền thông tin cá nhân là có thể bắt đầu trao đổi với chuyên viên chăm sóc khách hàng của NCB. Kênh “Live Chat” hoạt động từ 8h đến 17h hàng ngày (trừ thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ). Ngoài thời gian này, khách hàng có thể tùy ý để lại câu hỏi qua tin nhắn, chuyên viên ngân hàng sẽ liên lạc để tư vấn cho khách hàng theo nhu cầu cụ thể.

NCB tương tác, hỗ trợ trực tuyến với khách hàng ảnh 1

NCB cam kết tất cả các thông tin trao đổi và thông tin về khách hàng được đảm bảo bảo mật tuyệt đối. NCB không ngừng ứng dụng công nghệ, nâng cao chất lượng dịch vụ để hỗ trợ kịp thời bất cứ khi nào khách hàng tìm đến NCB, đáp ứng mọi nhu cầu tìm hiểu thông tin sản phẩm dịch vụ ngân hàng. Bên cạnh kênh live chat, NCB còn tư vấn, hỗ trợ khách hàng qua số điện thoại đường dây nóng và qua fanpage NCB trên Facebook.

MỚI - NÓNG
Tin mới vụ cô gái trẻ lái ô tô lao xuống sông Đồng Nai
Tin mới vụ cô gái trẻ lái ô tô lao xuống sông Đồng Nai
TPO - Cơ quan chức năng cho biết trên xe ô tô lao xuống sông Đồng Nai chỉ có một nạn nhân nữ. Vị trí tìm thấy ô tô và nạn nhân thuộc địa bàn tỉnh Bình Dương, do đó địa phương này tiến hành thụ lý việc khám nghiệm. Sau khi hoàn tất sẽ làm thủ tục bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình lo hậu sự.