TP - Đó là mục tiêu chính của lớp tập huấn “Phổ biến kiến thức về thương hiệu biển” cho các cán bộ các cấp, ngành, doanh nghiệp... từ Quảng Bình - Quảng Ngãi vừa được khai mạc sáng qua, 7-11 tại Đà Nẵng.
> “Rung chuông vàng” tìm hiểu về bảo tồn biển đảo
Được biết, lớp tập huấn tập trung vào 6 chuyên đề chính, liên quan đến công tác quản lý nhà nước tổng hợp và thống nhất về biển đảo Việt Nam, đặc biệt về quần đảo Trường Sa và Hoàng Sa; gợi mở những vấn đề cơ bản về thương hiệu biển; xây dựng, quảng bá thương hiệu sản vật, sản phẩm biển Việt Nam thân thiện môi trường, vấn đề bản quyền thương hiệu và công tác thông tin thời sự.
Qua đó, góp phần đẩy mạnh tuyên truyền, quảng bá và nâng cao nhận thức về thương hiệu biển, hướng đến phát triển bền vững biển và hải đảo, củng cố vị thế thương hiệu của sản vật, sản phẩm biển Việt Nam trên thị trường trong nước và quốc tế.
Theo Báo giấy