Nam thanh niên dụ cô bé 15 tuổi về phòng trọ chơi trò ‘người lớn’

0:00 / 0:00
0:00
TPO - Sau khi quen nhau qua mạng xã hội, Vũ dụ dỗ T. về phòng trọ của mình để quan hệ tình dục...

Trước đó, ngày 17/3, Công an huyện Việt Yên (Bắc Giang) nhận được đơn trình báo của chị NTTG (SN 1986 ở Đông Sơn, Việt Đoàn, Tiên Du, Bắc Ninh) về việc con gái chị là cháu N T T T (SN 2006) bị xâm hại tình dục.

Đến 16h cùng ngày 17/3, Công an huyện Việt Yên đã điều tra, làm rõ đối tượng Triệu Tiến Vũ (SN 2001 ở xóm Hạ Lương, xã Nghinh Tường, huyện Võ Nhai, tỉnh Thái Nguyên) có hành vi “Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi”.

Tại cơ quan điều tra, Vũ khai đã có hành vi giao cấu với T tại phòng trọ của Vũ ở Tổ dân phố My Điền 2, thị trấn Nếnh. Đối tượng này cho biết đã quen T qua mạng xã hội, sau đó Vũ đưa T về phòng trọ để làm "chuyện người lớn”.

Hiện Công an huyện Việt Yên đang tạm giữ hình sự đối tượng V để xử lý theo quy định của pháp luật.

MỚI - NÓNG
Lộ mức lương cao nhất Cần Thơ
Lộ mức lương cao nhất Cần Thơ
TPO - Năm 2025, tiền lương bình quân của người lao động tại Cần Thơ đạt hơn 8,3 triệu đồng/người/tháng. Người được trả lương cao nhất tại Cần Thơ là hơn 151 triệu đồng/tháng ở khối doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI). 
Gameshow cũng trở thành 'thần tượng'
Gameshow cũng trở thành 'thần tượng'
TP - Việc các concert “anh trai” được tổ chức liên tục (6 đêm trong vòng hai tháng) vẫn thu hút hàng trăm nghìn lượt khán giả đương nhiên là tín hiệu tốt cho ngành tổ chức biểu diễn, mở ra hướng đi mới cho công nghiệp văn hóa. Nhưng làm nên chuyện không chỉ do các nghệ sĩ. Lần đầu tiên có dấu hiệu khán giả không chỉ thần tượng nghệ sĩ mà hâm mộ gameshow góp phần tạo nên những thần tượng đó…
Thành phố khởi nguồn hạnh phúc - bài cuối: Bắt 'trend' khuấy động du lịch
Thành phố khởi nguồn hạnh phúc - bài cuối: Bắt 'trend' khuấy động du lịch
TP - Phó Cục trưởng Cục Du lịch quốc gia Hà Văn Siêu từng đánh giá Đà Nẵng là địa phương điển hình của đổi mới sáng tạo, luôn tìm cách để du khách trải nghiệm, thụ hưởng cảnh quan, đắm chìm trong các sự kiện, lễ hội nhiều nhất. Thành phố bước vào mùa mưa lạnh cuối năm với thời tiết nhiều bất lợi nhưng vẫn không “ngủ vùi trong chăn” mà liên tục tung ra sản phẩm, thổi luồng khí ấm cho du lịch Đà Nẵng.