TP - Đây là chính sách đổi trả chưa từng có trên thị trường bán lẻ hàng công nghệ hiện được Thế Giới Di Động lần đầu tiên giới thiệu.
Người tiêu dùng xưa nay vốn quen với việc “hàng mua rồi miễn đổi, trả lại” hoặc chỉ có một số ít ngày để được đổi trả. Tuy nhiên, với hàng công nghệ, việc trải nghiệm thực tế và làm quen với sản phẩm là vô cùng quan trọng nhằm đảm bảo sản phẩm đó xứng đáng với đồng tiền mà khách hàng bỏ ra.
Chính vì thế, từ nay, khi mua bất kỳ điện thoại, máy tính bảng, laptop, tủ lạnh, TV, máy giặt… từ hệ thống thegioididong.com và dienmay.com khách hàng sẽ có 14 ngày để cân nhắc có sử dụng tiếp hay không.
Nếu các sản phẩm tự phát sinh lỗi: trong 2 tuần sử dụng, khách hàng được đổi/trả hàng miễn phí. Trường hợp hàng không bị lỗi: khách hàng có thể trả lại hàng lấy tiền về với mức phí chỉ 10% giá trị hàng hóa trên hóa đơn.