Mobifone tăng dịch vụ chăm sóc khách hàng VIP

Mobifone tăng dịch vụ chăm sóc khách hàng VIP
Đưa đón khách hàng từ nhà ra sân bay; hỗ trợ thủ tục xuất nhập cảnh và ký gửi, lấy hành lý cho khách hàng tại sân bay;… là 2 trong những dịch vụ chăm sóc miễn phí đặc biệt của MobiFone dành cho khách hàng VIP sử dụng Dịch vụ Chuyển vùng Quốc tế.

Từ ngày 01/09/2016 đến 31/10/2016, MobiFone sẽ triển khai chương trình Chăm sóc khách hàng VIP sử dụng Dịch vụ chuyển vùng quốc tế (VIP ROAMING CARE).

Đối tượng khách hàng được hưởng chương trình chăm sóc đặc biệt này là những thuê bao của MobiFone có cước sử dụng Dich vụ Chuyển vùng Quốc tế cao trong khoảng thời gian từ 01/09/2015 đến 31/03/2016. Bên cạnh đó, khách hàng cần đáp ứng yêu cầu về địa chỉ thu cước hoặc địa chỉ thường trú thuộc 1 trong 3 khu vực thành phố, bao gồm: Hà Nội, Đà Nẵng hoặc thành phố Hồ Chí Minh.

Với gói Chăm sóc khách hàng VIP dịch vụ chuyển vùng quốc tế, khách hàng được lựa chọn 1 trong các gói dịch vụ chăm sóc miễn phí đặc biệt tại sân bay: Dịch vụ đưa đón sân bay; Dịch vụ cộng điểm thẻ VietnamAirlines; Dịch vụ đón tiễn khách ưu tiên đối với các chuyến bay quốc tế; Dịch vụ Check-in và phòng chờ VIP; Dịch vụ nâng hạng vé máy bay VietnamAirlines.

Khi khách hàng lựa chọn dịch vụ đưa đón sân bay, khách hàng sẽ được hỗ trợ vận chuyển từ nhà đến sân bay Tân Sơn Nhất, Nội Bài hoặc Đà Nẵng bằng xe 4 chỗ cao cấp (Mercedes hoặc BMW).

Một trong những lựa chọn được khách hàng ưa chuộng là dịch vụ cộng điểm thẻ VietnamAirlines (VNA) của MobiFone, bằng cách cộng điểm trực tiếp để nâng hạng thẻ VNA mà khách hàng đang sở hữu. 

Khi những doanh nhân thường xuyên phải đi công tác, di chuyển bằng máy bay thì Dịch vụ đón tiễn khách ưu tiên đối với các chuyến bay Quốc tế tại Sân bay Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất sẽ mang tới cho khách hàng một trải nghiệm tuyệt vời. Với dịch vụ này, khách hàng được hỗ trợ về thủ tục tiễn hoặc đón sân bay quốc tế khiến cho các thủ tục xuất nhập cảnh và ký gửi, lấy hành lý tại sân bay thuận tiện nhất.

Để được thông tin chi tiết về chương trình, khách hàng vui lòng email đến hòm thư mroamcare@mobifone.vn hoặc liên hệ theo số hotline của chương trình là 0939.585.555.

MỚI - NÓNG
Cải tạo chung cư cũ: 'Hời hợt, vô cảm thì 5-10-15 năm sau vẫn thế thôi'
Cải tạo chung cư cũ: 'Hời hợt, vô cảm thì 5-10-15 năm sau vẫn thế thôi'
TPO - “Nếu cán bộ quan tâm đến công việc, hay như tôi nói ở hội nghị Ban Chấp hành là có tình yêu với Hà Nội thì tự khắc đứng dậy, khắc có trách nhiệm với nhân dân, khắc giải quyết các vướng mắc, tồn tại. Nếu cứ chung chung, hời hợt, vô cảm thì 5-10-15 năm sau vẫn thế thôi, không làm được” - Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng nói.