TPO - Chán ngấy với guồng quay của cuộc sống thành thị, giới trẻ Trung Quốc đang lựa chọn lối sống “trôi dạt” – sống bằng đủ cách đủ nghề khi xê dịch khắp nơi.
TPO - Gen Z đang tạo ra sự thay đổi về lực lượng lao động hậu COVID-19. Họ ưu tiên môi trường làm việc thân thiện, yêu cầu sự linh động cũng như phúc lợi về sức khỏe.
TPO - "Godsaeng" đang trở thành xu hướng mới với giới trẻ xứ Hàn, đó là nâng cao năng lực bản thân bằng cách đạt được những mục tiêu nhỏ hàng ngày, thay cho lối sống YOLO (You Only Live Once, nghĩa là Bạn Chỉ Sống Một Lần, để chỉ lối sống hết mình, sao cho thật ý nghĩa, trọn vẹn, không lãng phí).
Thể hiện bản thân đầy thú vị trên mạng xã hội song những người trẻ thuộc Gen Z lại khó có mối quan hệ thực ngoài đời, luôn cảm thấy cô đơn và khó chia sẻ.
Hơn cả một chỗ đi về, căn hộ cao cấp được thiết kế hợp lý và hài hoà được gia đình trẻ lựa chọn như một nơi nghỉ dưỡng sau mỗi ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi…
Manulife Việt Nam hiện là một trong những nơi làm việc được thế hệ Millennials (1982-2000) yêu thích trong ngành bảo hiểm nhân thọ Việt Nam, với hơn 60% tổng số nhân viên thuộc thế hệ này.