Mẹo giảm chứng buồn nôn

Mẹo giảm chứng buồn nôn
Dưới đây là một số thực phẩm có thể giúp bạn xua tan cảm giác buồn nôn.

Mẹo giảm chứng buồn nôn

> Không nên ăn cà chua xanh

Dưới đây là một số thực phẩm có thể giúp bạn xua tan cảm giác buồn nôn.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa.

Táo

Hàm lượng chất xơ cao trong táo có thể giảm nhẹ hiện tượng buồn nôn. Bên cạnh đó, táo cũng rất tốt cho sức khỏe.

Gừng

Nhai một chút gừng sẽ giúp bạn chống lại cảm giác buồn nôn.

Các loại hạt

Một nắm các hạt như hạnh nhân, đậu phộng có tác dụng phục hồi năng lượng và chống hiện tượng buồn nôn.

Chuối

Tình trạng buồn nôn có thể khiến bạn cảm thấy mệt mỏi. Ăn chuối giúp tăng cường năng lượng và giảm buồn nôn.

Trái cây họ cam quýt

Trái cây họ cam quýt có mùi vị dễ chịu giúp đánh bay cảm giác buồn nôn.

Bạc hà

Với nhiều người, nhai lá bạc hà hoặc kẹo cao su bạc bà có thể là cách tốt giúp họ quên đi cảm giác buồn nôn.

Nước

Buồn nôn thường đi kèm với đau đầu. Để giảm nhẹ tình trạng này, thỉnh thoảng bạn nên uống vài ngụm nước, không nên uống quá nhiều một lúc.

Theo An Ninh Thủ Đô

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Bệnh viện Trung ương Huế 'đảo quân' tiếp tục chống dịch tại TPHCM

Bệnh viện Trung ương Huế 'đảo quân' tiếp tục chống dịch tại TPHCM

TPO - Để duy trì hiệu quả và tính bền vững trong cuộc chiến chống dịch COVID-19, Trung tâm Hồi sức của Bệnh viện Trung ương Huế tại TPHCM sẽ "đảo quân" tiếp tục hỗ trợ điều trị bệnh nhân từ nay đến cuối năm. Sự phối hợp chặt chẽ của ngành y tế đang nâng cao hiệu quả cứu chữa cho nhóm bệnh nhân nặng và nguy kịch.