Sáng 13/3, đại diện Cục Hàng không Việt Nam cho biết, phía Malaysia đã trả lời Việt Nam về việc tìm kiếm máy bay Boeing 777 mất tích và những thông tin tín hiệu cuối cùng của máy bay. Tuy nhiên, chỉ là trả lời chung chung, dù có xin lỗi Việt Nam vì trả lời muộn.
Về thông tin trước khi mất tích tổ lái chiếc MH370 đã 2 lần phát tín hiệu báo vấn đề kỹ thuật, phía Malaysia đã từ chối cung cấp với lý do: Đang trong quá trình điều tra và để tránh nhiễu loạn thông tin cho báo chí, thân nhân người nhà trên chuyến bay. Chỉ khi có thông tin chính thức phía Malaysia mới công bố.
Về vi trí vệ tinh Trung Quốc chụp được ảnh có vật thể nghi của máy bay mất tích, Cục Hàng không Việt Nam cho biết, vị trí này nằm ở tọa độ kinh tuyến 106 thuộc Singapre, nên máy bay của Singapore đang tìm kiếm ở khu vực này.
Đồng thời, cũng trong buổi sáng, Việt Nam đã điều máy bay CASA ra tìm kiếm khu vực vệ tinh Trung Quốc phát hiện vật khả nghi, nhưng chưa phát hiện được gì. Chiều nay, dự kiến máy bay sẽ quay lại khu vực này tìm kiếm.
Sở chỉ huy tìm kiếm cứu nạn hàng không cho biết, trong ngày hôm nay, 1 máy bay Mi-171 sẽ hoạt động mở rộng tìm kiếm tại khu vực rừng U Minh (Cà Mau) với bán kính khoảng 50km; 1 máy bay CASA KA8981 cùng với 2 máy bay AN26 sẽ tiếp tục mở rộng tìm kiếm khu vực phía Đông Nam Cà Mau.
Đồng thời, 2 máy bay Trung Quốc là IL-76 và Tu-154 vẫn bay theo lịch trình tìm kiếm như ngày hôm qua: Từ đảo Hải Nam đến điểm máy bay mất tích (IGARI).
Trong khi đó, 1 máy bay của Malaysia vẫn tiếp tục tìm kiếm ở khu vực giáp ranh với vùng FIR HCM; máy bay của Singapore sẽ bay từ nam Cà Mau đến điểm IGARI mở rộng về phía Đông.