Năm nay, siêu thị Best Buy ở Norwalk, Connecticut mở cửa từ 5h chiều thứ Năm - Lễ Tạ ơn. Rất nhiều người đã xếp hàng bên ngoài từ vài ngày trước để tăng cơ hội lấy được các món hàng giá hời. Các hãng bán lẻ Mỹ ngày càng đẩy giờ mở cửa lên sớm, để thu hút khách mua, trong bối cảnh cạnh tranh từ thương mại điện tử ngày càng khốc liệt. Ảnh: AFP
Tại siêu thị của Best Buy ở Mesquite, Texas, cảnh tượng "cắm trại" ngay vỉa hè không năm nào vắng bóng. Nhiều người coi đây là trải nghiệm thú vị, hơn là chỉ vì mục đích mua sắm. Ảnh: EFE
Trong lúc chờ đợi, Brenda Garcia (trái) và Sonia Salgado tranh thủ xem tờ rơi của JCPenney Corpus Christi (Texas). Ảnh:Corpus Christi Caller Times
Người mua hàng chờ bên ngoài trung tâm thương mại của Macy's ở Manhattan, New York. Ảnh: Reuters
Đến giờ mở cửa, khách hàng ào vào siêu thị của Best Buy ở Bowling Green (Kentucky). Ảnh: AP
Cảnh tượng tương tự cũng diễn ra tại Macy's ở New York. Ảnh: AFP
Ai cũng muốn sở hữu những món đồ giá hời. Ảnh: AFP
Thang cuốn không còn một kẽ hở bên trong Macy's New York. Ảnh: AFP
Không khí bên trong một siêu thị của Walmart. Các cơ sở của chuỗi siêu thị này mở cửa 24/24 trong cả hai ngày Tạ ơn và Black Friday. Ảnh: Walmart Newsroom.
Walmart cho biết năm nay, họ tự tin có đủ sản phẩm cho người mua. Hãng này cũng quảng cáo mạnh tay cho dịch vụ mua sắm trực tuyến của mình. Ảnh: BI
Cảnh đông đúc bên trong một cửa hàng của Best Buy. Ảnh: AP
Các loại TV màn hình lớn luôn là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất mỗi mùa Black Friday. Hai khách hàng này tỏ ra khá hài lòng với hai chiếc TV mua tại Best Buy Norwalk (Connecticut). Ảnh: AFP
Tại Walmart, đây cũng là sản phẩm bán khá chạy dịp này. Ảnh: Walmart Newsroom
Joaquin Haces Garcia chọn hẳn hai chiếc nồi trong JCPenney ở Corpus Christi (Texas) ngay khi cửa hàng này mở cửa lúc 2h chiều Lễ Tạ ơn. Ảnh: Corpus Christi Caller Times
Black Friday là ngày hội mua sắm lớn nhất nước Mỹ. Vì thế, kể cả đến khi mua xong, việc xếp hàng chờ thanh toán cũng là cả một vấn đề. Ảnh: AP