Làm Black Friday đúng chuẩn, bí quyết giúp Juno trở thành thương hiệu 'vạn người mê'

Đông đảo chị em đã có mặt tại các cửa hàng của Juno trong ngày đầu khuyến mãi để lựa chọn những món hàng mình yêu thích
Đông đảo chị em đã có mặt tại các cửa hàng của Juno trong ngày đầu khuyến mãi để lựa chọn những món hàng mình yêu thích
Không chỉ mang đến những sản phẩm chất lượng, Juno còn gây “thương nhớ” với người tiêu dùng Việt bởi cách tổ chức một mùa Black Friday đúng chuẩn.

Black Friday không chỉ là cơ hội để người tiêu dùng mua sắm giá rẻ mà còn là dịp để các thương hiệu đến gần với khách hàng hơn nhờ những chiến lược maketing-PR hiệu quả. Tiếp nối thành công từ mùa Black Friday 2016 khi vượt mặt cả Zara, Juno tiếp tục trở lại “ngày thứ sáu đen tối” với những chính sách ưu đãi hấp dẫn, làm hài lòng người tiêu dùng.

Không bán hàng tồn

Với Black Friday 2017, Juno đã mang đến 200.000 đôi giày đồng giá 200.000 đồng cho người tiêu dùng Việt. Được biết, số lượng giày khuyến mãi năm nay tăng gấp 20 lần so với chương trình khuyến mãi năm 2016. Hiếm có thương hiệu Việt nào “chịu chơi” như Juno khi áp dụng ưu đãi lớn để mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Đặc biệt, Juno còn chứng tỏ mức độ uy tín của mình khi tất cả các sản phẩm có mặt trong các cửa hàng, các sản phẩm được bán online đều là những sản phẩm thời trang vừa được “lên kệ”. Điều đó giúp người tiêu dùng yên tâm hơn về tình trạng xả hàng tồn kho, hàng kém chất lượng trong những mùa giảm giá.

Mức giảm giá thật

Khi thông tin khuyến mãi được Juno bung ra, không ít người tiêu dùng đã ngạc nhiên, thậm chí là nghi ngờ trước chính sách khuyến mãi lớn từ phía thương hiệu này. 200.000 đồng cho một đôi giày và 350.000 đồng cho một túi xách là những con số đầy ấn tượng cho mùa Black Friday 2017. Theo phía đại diện của Juno, mức giá khuyến mãi được đưa ra chính là những con số thật, bắt nguồn từ mong muốn tạo nên một mùa mua sắm đúng nghĩa cho chị em phụ nữ và không hề có tình trạng nâng giá lên cao rồi giảm xuống. Điều này cũng được chứng mình khi mức giá bình thường tại các cửa hàng trải dài từ 200-500.000 đồng một sản phẩm.

Triển khai sớm

Nắm bắt được tình hình mua sắm trong dịp Black Friday, Juno đã tiến hành triển khai chương trình khuyến mãi trước 1 tuần để giúp khách hàng có thể sắp xếp thời gian mua sắm cũng như hạn chế được tình trạng chen chúc trong dịp này. Được biết trước khi bung thông tin khuyến mãi, trang web của Juno nhận được hơn nửa triệu lượt truy cập của khách hàng để đón xem thông tin khuyến mãi từ phía cửa hàng. Cho đến 0h ngày 17/11 (tức là cách ngày “thứ sáu đen tối” 1 tuần) Juno đã làm “chấn động” nhiều chị em phụ nữ khi bung thông tin khuyến mãi hấp dẫn chưa từng có. Đây cũng là chương trình ưu đãi lớn nhất từ trước đến nay của cửa hàng.

Đánh trúng tâm lý “mẹ bỉm sữa”

Làm Black Friday đúng chuẩn, bí quyết giúp Juno trở thành thương hiệu 'vạn người mê' ảnh 1 Hơn 1000 bà mẹ bỉm sữa, dân văn phòng bất ngờ khi nhận được món hàng yêu thích ngay sáng hôm sau đêm đặt hàng
Một trong những yếu tố quan trọng giúp Juno tạo nên mùa Black Friday thành công chính là việc đánh trúng tâm lí của chị em phụ nữ. Đặc biệt, đối với nhiều phụ nữ đã có gia đình, phải dành nhiều thời gian và chi phí cho việc chăm sóc con cái thì đây là một trong những cơ hội để họ tiếp tục sở thích mua sắm của mình mà không ngại về giá cả. Lẽ vậy mà khi chương trình khuyến mãi được thực hiện, đã có hàng nghìn phụ nữ xếp hàng trước các cửa hàng để sở hữu những món đồ yêu thích. Theo thống kê, cứ 1 phút là có hơn 70 phụ nữ hạnh phúc vì có được món hàng của Juno trên tay. Điều đó đã chứng tỏ sức hút của dòng sản phẩm này đối với thị hiếu mua sắm của đối tượng phụ nữ Việt.

Người nổi tiếng ủng hộ

Đó là chưa kể đến việc chương trình khuyến mãi của Juno còn thu hút sự quan tâm và ủng hộ của đông đảo nghệ sĩ nổi tiếng. Trong những ngày diễn ra ưu đãi, những cái tên quen thuộc của làng giải trí như Diệu Nhi, Bảo Thanh, Hương Giang, Minh Hà... đã có mặt từ sớm để sở hữu những món hàng cho riêng mình cũng như làm quà tặng cho người thân.

Chiến dịch tiếp thị bài bản

Có thể thấy, trong mùa Black Friday lần này, Juno đã công phá trên tất cả các mặt trận khác nhau, từ offline cho đến online. Nếu như phương thức bán hàng offline cho thấy sự tăng trưởng thần tốc thông qua việc khách hàng xếp hàng kín ở 65 hệ thống cửa hàng trên toàn quốc với mức doanh thu trong ngày đầu khuyến mãi lên đến hơn 1 triệu đô la thì ở phương thức bán hàng online, sau 10 phút đăng thông tin khuyến mãi, 5000 đơn hàng đầu tiên đã được xác nhận và làm nên kỉ lục mới về phương thức kinh doanh online của thương hiệu này. Không làm khách hàng thất vọng, đội ngũ nhân viên Juno đã trao hơn 1000 đơn hàng chỉ sau một đêm cho các bà mẹ bỉm sữa, dân văn phòng...

Cũng như những chương trình khuyến mãi trước, Juno khá thành công khi tạo ra một chiến dịch PR bài bản. Teaser hấp dẫn lấy ý tưởng từ MV Em gái mưa thu hút hơn 10.000 lượt xem cũng như việc chạy website với nhiều thông tin cung cấp đến người dùng đúng lúc cũng là cách để Juno tạo nên thành công trong mùa “thứ sáu đen tối” này.

Có thể nói sự chuyên nghiệp và nhanh chóng với mục tiêu tạo đặt sự hài lòng của người tiêu dùng lên hàng đầu đã giúp thương hiệu này ghi điểm trong lòng khi tạo ra một mùa Black Friday đúng chuẩn. Đó cũng chính là yếu tố quan trọng để đưa Juno trở thành thương hiệu “vạn người mê”

Chi tiết về CTKM xem tại đây

Tìm hiểu thêm về Juno tại:

·         Website: https://juno.vn/

·         Hệ thống cửa hàng: Tại Đây

·         Youtube: https://www.youtube.com/user/JunoShoesVn

Hotline ‎‎‎‎‎18001162 - Tư vấn miễn phí.

MỚI - NÓNG
‘Giá vàng’ và ‘bão Yagi’ được tìm kiếm nhiều nhất năm 2024
‘Giá vàng’ và ‘bão Yagi’ được tìm kiếm nhiều nhất năm 2024
TPO - Cốc Cốc vừa phát hành Báo cáo xu hướng tìm kiếm và lướt web 2024, nhìn lại những mối quan tâm nổi bật của người dùng Việt Nam trên internet. Theo đó, “Anh trai vượt ngàn chông gai”, “Anh trai say hi” cùng từ lóng “đỉnh nóc kịch trần bay phấp phới” gây bão tìm kiếm. “Bão Yagi” và “giá vàng” dẫn đầu danh sách từ khóa nổi bật nhất.