TPO - Có rất nhiều nhân vật mẹ bầu với tính cách mạnh mẽ, hết lòng vì con nhưng không kém cạnh về độ hài hước, dí dỏm được khai thác trên phim ảnh. Không chỉ dừng lại ở đó, những câu chuyện xoay quanh về những người phụ nữ này được đưa lên màn ảnh đều đầy tính nhân văn, với câu chuyện đầy cảm động về tình mẫu tử cùng thông điệp ý nghĩa và sâu sắc.
TPO - “Nhu cầu khách hàng rất phức tạp. Có người thích mua sắm kênh hiện đại như online, nhưng có khách hàng lại thích kiểu truyền thống. Khách hàng giờ không thích nhắn tin mà muốn “chát” trực tuyến… Do đó doanh nghiệp phải duy trì kiểu bán hàng đa kênh, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng” – ông Nguyễn Quốc Tuấn, nhà sáng lập và CEO Juno cho biết.
Đã đam mê thời trang thì chẳng còn xa lạ về những Fashion Film của các ông lớn như Burberry, Chanel, Zara,... Nhưng ngay tại “sân nhà” thì lần đầu tiên, thương hiệu Giày Việt Juno gây sốc với mức độ “chơi lớn” để làm Fashion Film.
Mới đây, clip "soái ca gói quà" của Juno được đăng tải trên trang web chính thức thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Với nội dung tri ân phụ nữ nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3, clip nhanh chóng cán mốc 2 triệu lượt xem và hàng nghìn tương tác tích cực về thông điệp mà nhãn hàng truyền tải. Không để khách hàng chờ đợi, thương hiệu chính thức công bố chương trình khuyến mãi trong dịp 8/3 với tên gọi: Yêu thương gấp đôi cùng Juno.
Mới đây, trên fanpage chính thức của Juno vừa đăng tải đoạn clip Soái ca gói quà nhằm hé lộ chiến dịch khuyến mãi mới dành tặng chị em phụ nữ trong dịp lễ 8/3.
Mới đây, thương hiệu giày túi Việt Juno công bố bộ sưu tập mới mang tên “Queens of Fashion". Bộ ảnh chính thức của bộ sưu tập cùng hai người đẹp màn ảnh Việt sẽ được công bố vào vài ngày tới.
Black Friday là cơ hội “mỗi năm chỉ một” được các tín đồ mua sắm mong đợi. Theo đó, các nhãn hàng đồng loạt đưa ra những ưu đãi lớn, hấp dẫn nhằm thu hút các chị em.