Juno là thương hiệu giày túi Việt từng sở hữu mùa Black Friday 2016 thành công vang dội, vượt mặt Zara. Năm 2017, hãng quyết định trở lại mùa “thứ Sáu đen tối". Từ poster của chương trình, cho đến loạt video nhá hàng của thương hiệu Việt đều khiến các chị em tò mò về mức giá ưu đãi.
Trước đó, nhãn hàng cho biết đây là khuyến mãi lớn nhất từng có, cũng là cơ hội mua sắm giá tốt cuối cùng trong năm nay của Juno. Tuy nhận nhiều lời đề nghị, Juno nhất quyết không công bố cụ thể khuyến mãi là gì. Theo thống kê, có đến nửa triệu lượt truy cập vào website của Juno để tìm hiểu thông tin chương trình trước khi diễn ra.
Cho đến tận 0h đêm 17/11, website của thương hiệu này mới chính thức đổi giao diện mới, mở cổng bán hàng online theo mức giá bí mật. Tức là đến “phút 89”, Juno mới công bố thông tin khuyến mãi.
Cụ thể, chương trình Black Friday của Juno mang đến 200.000 đôi giày đồng giá 200.000 đồng. Số lượng giày khuyến mãi đạt đến 200.000 đôi, tức gấp 20 lần chương trình khuyến mãi vào cuối năm 2015 của hãng. Cùng với việc chạm mốc 65 cửa hàng trên toàn quốc, số hàng khuyến mãi này chứng tỏ sự tăng trưởng “thần tốc” của hãng, cùng sự đón nhận từ phía khách hàng.
Bộ phận kho hàng của thương hiệu Việt khởi động từ sáng sớm để kịp tiến độ
Theo đại diện từ Juno, tất cả số giày túi khuyến mãi đều là hàng mới, không phải hàng tồn. Ngay tại thời điểm nửa đêm 17/11 đã có hàng chục nghìn lượt truy cập xem và chọn hàng. Chỉ mười phút sau, 5.000 đơn hàng đầu tiên được xác nhận. Đây là kỉ lục mới bán hàng online mới của hãng.
Nhằm đáp lại sự nhiệt tình đó, Juno đã trao tận tay nhiều đôi giày đến khách hàng vào sáng 17/11, tức chưa đầy 12 tiếng từ lúc khởi động mùa Black Friday 2017. Theo Juno, chuỗi cung ứng từ nhà xưởng, kho và đơn vị vận chuyển đã tiến hành ngay từ 5 giờ sáng để sản phẩm đến tay khách hàng
Chi tiết về CTKM xem tại đây
Tìm hiểu thêm về Juno tại:
- Website: https://juno.vn/
- Hệ thống cửa hàng: Tại Đây
- Youtube: https://www.youtube.com/user/JunoShoesVn
- Hotline 18001162 - Tư vấn miễn phí.