Kỹ sư Tạch tố cáo không có cơ sở?

Kỹ sư Tạch tố cáo không có cơ sở?
TPO - Công an thị xã Phúc Yên (Vĩnh Phúc), vừa ký quyết định không khởi tố vụ án xâm phạm thư tín, vu khống theo tố cáo của kỹ sư Tạch đối với lãnh đạo Công ty ô tô Toyota Việt Nam.

Kỹ sư tố lỗi xe Toyota muốn gặp Bộ trưởng giao thông 

Cơ quan Cảnh sát Điều tra, Công an thị xã Phúc Yên (Vĩnh Phúc), vừa ký quyết định không khởi tố vụ án hình sự xâm phạm bí mật an toàn thư tín và vu khống xảy đối với lãnh đạo Công ty ô tô Toyota Việt Nam (TMV) xung quanh tố cáo của kỹ sư Lê Văn Tạch.

Ông Nguyễn Đặng Toàn, Phó Thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát Điều tra, Công an thị xã Phúc Yên (Vĩnh Phúc) cho biết: Ngày 12-9-2011, ông Lê Văn Tạch, kỹ sư của TMV đã nộp đơn lên công an thị xã Phúc Yên kiến nghị khởi tố Tổng giám đốc Công ty Toyota Việt Nam (TMV) và một số người liên quan đã lợi dụng chức vụ, quyền hạn xâm phạm bí mật thư tín.

Sau khi xác minh đơn thư tố giác, tin báo về tội phạm của ông Lê Văn Tạch về việc đề nghị khởi tố vụ án và khởi tố bị can đối với Tổng Giám đốc TMV và những người liên quan về hành vi xâm phạm bí mật thư tín và vu khống. Sau khi Cơ quan Cảnh sát Điều tra, Công an thị xã Phúc Yên xác minh thấy không có dấu hiệu của tội phạm xảy ra tại TMV, nên đã không khởi tố vụ án.

Căn cứ theo quy định tại Bộ luật tố tụng hình sự, Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an thị xã Phúc Yên quyết định: Không khởi tố vụ án hình sự xâm phạm bí mật an toàn thư tín và vu khống xảy ra tại Công ty ô tô Toyota Việt Nam (TMV).

Quyết định này được Cơ quan Cảnh sát Điều tra gửi tới Viện Kiểm sát nhân dân thị xã Phúc Yên và thông báo cho ông Lê Văn Tạch và Công ty ô tô Toyota Việt Nam.

Minh Đức

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Sạt lở, ách tắc quốc lộ 19: Khu Quản lý đường bộ ra văn bản ‘nóng’
Sạt lở, ách tắc quốc lộ 19: Khu Quản lý đường bộ ra văn bản ‘nóng’
TPO - “Ban Quản lý dự án 2 chịu hoàn toàn mọi trách nhiệm trước Bộ Giao thông vận tải, Cục Đường bộ Việt Nam và pháp luật nếu để xảy ra mất an toàn cho người và phương tiện tham gia giao thông, ùn tắc giao thông mà nguyên nhân không sửa chữa kịp thời hoặc chậm trễ khắc phục các tồn tại của dự án”, văn bản Khu Quản lý đường bộ III nêu.