Có 8 kết quả :

Thứ trưởng Bộ TT&TT: Nắn dòng doanh thu quảng cáo trên mạng 'chảy' về báo chí chính thống

Thứ trưởng Bộ TT&TT: Nắn dòng doanh thu quảng cáo trên mạng 'chảy' về báo chí chính thống

TPO - Theo Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Thanh Lâm, thời gian gần đây, Bộ đã áp dụng "nắn" lại dòng doanh thu quảng cáo trên không gian mạng để không "chảy" về các kênh có nội dung vi phạm pháp luật, vi phạm bản quyền báo chí. Từ đó, sẽ có thêm nguồn doanh thu quảng cáo trở về với những trang, kênh thông tin chính thống, trong đó có báo chí.
Hoạt động báo chí trong bối cảnh 'bùng nổ' mạng xã hội

Hoạt động báo chí trong bối cảnh 'bùng nổ' mạng xã hội

TPO - Đề cập tới việc sử dụng cộng hưởng các nền tảng mạng xã hội để thông tin, nhà báo Nguyễn Hồng Sâm - Tổng Giám đốc Cổng Thông tin điện tử Chính phủ, Tổng Biên tập Báo điện tử Chính phủ - cho biết, trong thời điểm này những thông điệp quan trọng của lãnh đạo Đảng, Nhà nước ngay lập tức có thể tiếp cận được khoảng 15-17 triệu người dùng mạng xã hội. 
‘Nghịch lý’ của doanh thu báo chí

‘Nghịch lý’ của doanh thu báo chí

TPO - Tại Diễn đàn Kinh tế báo chí năm 2023, đại diện Cục Báo chí (Bộ Thông tin và Truyền thông) khẳng định, báo chí đã có nhiều đóng góp vào thành công trong phòng, chống đại dịch COVID-19 tại Việt Nam.
Cơ quan báo chí, truyền thông đang bị cạnh tranh bất bình đẳng Ảnh: Minh Châu

Kinh tế báo chí đi theo hướng nào?

TP - Ông Lê Quốc Minh, Phó Tổng Giám đốc Thông tấn xã Việt Nam dành cho PV Tiền Phong cuộc trao đổi xoay quanh câu chuyện phát triển kinh tế báo chí tại các cơ quan báo hiện nay. Ông Lê Quốc Minh cho biết: