Đại diện nhãn hàng này cho hay, Huda mong muốn hỗ trợ những người dân gặp hoàn cảnh khó khăn, khuyến khích cộng đồng chia sẻ trách nhiệm với xã hội và lan tỏa trải nghiệm Tết Carnival trọn vẹn đến mọi người dân nơi đây.
Huda trao tặng biển tượng trưng cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Thanh Hóa |
Nằm trong khuôn khổ chuỗi hoạt động Huda Tết Carnival 2024 với chủ đề "Bật Huda, đón Carnival Tết hết mình", Huda thực hiện hoạt động trao tặng 8.500 phần quà Tết bao gồm các nhu yếu phẩm thiết yếu đến người dân tại 9 tỉnh gồm: Thanh Hoá, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi. Mỗi món quà là nguồn động viên, khích lệ mà nhãn hàng mong muốn gửi gắm tới bà con nơi đây, cũng như góp phần mang đến một cái Tết đủ đầy, trọn vẹn cho người dân địa phương.
Hoạt động trao tặng dự kiến diễn ra từ ngày 11 đến ngày 16/1/2024.
Ông Branimir Bratanov - Giám đốc Cấp cao Marketing Carlsberg Việt Nam, chia sẻ: “Trong hơn 3 thập kỷ, thương hiệu bia Huda của chúng tôi đã luôn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của người dân miền Trung vượt qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống. Huda cũng luôn sẵn sàng sát cánh cùng chính quyền địa phương và hành động để đóng góp vào sự phát triển của cộng đồng. Thông qua chương trình tặng quà thường niên này, chúng tôi hy vọng sẽ góp phần mang lại một mùa Tết thật trọn vẹn và ấm áp cho người dân miền Trung cùng những giây phút đáng nhớ bên người thân yêu. Chúng tôi cam kết nỗ lực hết mình để hướng đến một tương lai tốt đẹp hơn cho xã hội và đóng góp để thúc đẩy tăng trưởng bền vững cho mảnh đất đậm tình này.”
Đại diện Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Quảng Trị nhận biển tượng trưng cho 1.100 phần quà từ nhãn hàng Huda |
Theo đại diện nhãn hàng, ngoài hoạt động trao tặng quà Tết thường niên, Huda cũng đã ghi dấu ấn với nhiều hoạt động thể hiện trách nhiệm xã hội thiết thực khác. Năm 2024, Huda tiếp tục triển khai chương trình CSR dài hạn “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương”.
Chương trình này được thông qua bởi 22 dự án trong suốt 5 năm qua (từ 2019 đến nay), đã phục vụ cộng đồng và giúp cải thiện cuộc sống sinh hoạt hàng ngày cho gần 33.000 người thuộc hơn 8.500 hộ gia đình có cơ hội được tiếp cận và sử dụng nguồn nước sạch.