Honeco nỗ lực đẩy mạnh sản xuất hàng Việt Nam

0:00 / 0:00
0:00
TPO - Để hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dung hàng Việt Nam” , nhiều doanh nghiệp trong nước, trong các năm qua, đã nâng cao được sản lượng, đẩy mạnh sản xuất nhờ thực hiện nhiều hình thức để nâng cao chất lượng sản phẩm, chiếm được lòng tin của người tiêu dùng.

Bà Lê Thị Nga – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Ong Tam Đảo (Honeco) cho biết, ngay từ khi thành lập, Honeco đã xác định sử dụng nguyên liệu trong nước để sản xuất các sản phẩm, trừ khi trong nước không có sản phẩm mới nhập khẩu.

Hiện nay, 100% nguyên liệu của Honeco được lấy mẫu kiểm tra chất lượng từ các phòng Lab uy tín. Công ty có phòng nghiên cứu và phát triển sản phẩm. Những chỉ tiêu không làm được thì làm ở nhà máy, những chỗ nào không làm được thì tìm phòng lab để chuyên sản xuất hàng hóa.

Để hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, nhiều doanh nghiệp trong nước, trong các năm qua, đã nâng cao được sản lượng, đẩy mạnh sản xuất nhờ thực hiện nhiều hình thức để nâng cao chất lượng sản phẩm, chiếm được lòng tin của người tiêu dùng.

Hưởng ứng Cuộc vận Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, Honeco xác định nếu chỉ tuyên truyền thì không có hiệu quả. Yếu tố cốt lõi là hàng hóa phải có chất lượng. Honeco thấm nhuần điều đó để làm sao củng cố được sản phẩm, có sự kiểm soát chất lượng bài bản, đúng quy trình, làm sao để sản phẩm làm ra có chất lượng ngày càng nâng lên để người tiêu dùng yên tâm sử dụng hàng hóa. Đó là cách để Honeco tạo vị thế bền vững.

Đến nay, Honeco đi theo 2 hướng, cả online và offline. Theo đó, kênh offline là đưa sản phẩm vào những chuỗi cung ứng như siêu thị, cửa hàng OCOP, chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch… tại các tỉnh, thành phố. Bên cạnh đó, công ty còn có các showroom để mang đến sự trải nghiệm thực tế cho khách hàng dùng thử

“Chúng tôi xác định là kinh doanh thực phẩm cần phải có sự trải nghiệm cho người dùng. Họ phải được kiểm chứng chất lượng bằng sự trải nghiệm. Sản phẩm cũng phải được chứng nhận qua các hội đồng, sở ngành thì mới được chứng minh là sản phẩm tốt” – bà Lê Thị Nga nhấn mạnh.

Đối với con đường trực tuyến, Honeco đẩy mạnh quảng bá và tiêu thụ sản phẩm qua Facebook, Fanpage, Website và qua các các sàn thương mại điện tử lớn như Shoppee, Tiki, Lazada… Đây là cách sản phẩm tiếp cận người tiêu dùng bằng mọi cách.

MỚI - NÓNG