TPO - Hưởng ứng cuộc vận động “Tự hào một dải non sông” và “Hành trình thứ hai của lốp xe”, tuổi trẻ Nghệ An đã sáng tạo nhiều sản phẩm từ những lốp xe cũ, mang thông điệp ý nghĩa.
Trong suốt 27 năm có mặt tại Việt Nam, bên cạnh nỗ lực mang lại những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, Toyota Việt Nam còn có nhiều hoạt động hướng tới cộng đồng, tạo dấu ấn riêng và thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.
"Hành trình thứ hai của lốp xe" vừa khánh thành sân chơi đầu tiên với nhiều nét mới như cột và sân bóng rổ; khung thành bóng đá cùng các hoạt động tư vấn dinh dưỡng, đổi vỏ hộp sữa lấy cây xanh...