Trung tâm gồm 5 tầng nổi, 1 tầng hầm siêu thị với tổng diện tích 25.000m2 sẽ là nơi trưng bày và tiêu thụ hàng sản xuất trong nước, không thu tiền thuê mặt bằng, nhằm mục đích quảng bá hình ảnh con người, sản phẩm của Việt Nam tới mọi người dân và khách du lịch nước ngoài. Trung tâm cam kết đưa ra thị trường những sản phẩm hàng hóa của Việt Nam với giá rẻ nhất, tốt nhất.
Ông Nguyễn Hữu Đường – Chủ tịch Kiêm Tổng Giám đốc tập đoàn Hòa Bình, nhấn mạnh: “Nếu thực hiện thành công, tập đoàn sẽ nhân rộng mô hình Trung tâm thương mại V+ ra các tỉnh thành trong cả nước để hỗ trợ, đẩy mạnh việc tiêu thụ hàng hóa trong nước; thực hiện tốt cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
Sản phẩm trong nước được trưng bày, tiêu thụ đầu tiên tại trung tâm là nước ngọt có gas mang thương hiệu V Cola do chính tập đoàn Hòa Bình sản xuất tại Nhà máy đặt tại khu công nghiệp tiên Sơn, Bắc Ninh được đầu tư gần 1000 tỷ đồng, công suất 200 triệu lít/năm.