Generali Việt Nam được vinh danh trong Top 10 Công Ty Bảo Hiểm Nhân Thọ Uy Tín năm 2024

0:00 / 0:00
0:00
Generali Việt Nam được vinh danh tại Lễ công bố Top 10 “Công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín năm 2024” do Công ty CP Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) tổ chức , khẳng định vị thế phát triển bền vững.

Tiềm lực vững mạnh, tăng trưởng ấn tượng

Mặc dù đối mặt với nhiều thách thức trên thị trường, Generali Việt Nam vẫn thể hiện sức mạnh tài chính vượt trội với lợi nhuận trước thuế đạt hơn 927 tỷ đồng trong năm tài chính 2023, tăng 21% so với năm 2022. Biên khả năng thanh toán của Generali tiếp tục duy trì ở mức an toàn cao, đạt 260% so với quy định là 100%, đảm bảo khả năng chi trả quyền lợi khách hàng. Tính đến cuối năm 2023, tổng tài sản của Generali Việt Nam đạt hơn 16,7 nghìn tỷ đồng, tăng 13% so với năm 2022. Năm 2023, tổng quyền lợi bảo hiểm chi trả cho khách hàng của Generali đạt 1,25 nghìn tỷ đồng, tăng 30% so với năm 2022.

Generali Việt Nam được vinh danh trong Top 10 Công Ty Bảo Hiểm Nhân Thọ Uy Tín năm 2024 ảnh 1

Đại diện Generali Việt Nam nhận chứng nhận Top 10 Doanh nghiệp bảo hiểm uy tín 2024.

Để đạt được những thành tựu này, Generali luôn nỗ lực đầu tư vào công nghệ, tối ưu hóa quy trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm. Khách hàng chỉ mất 2 phút để nộp yêu cầu qua ứng dụng GenVita, nhận phản hồi trong 30 phút và được chi trả trong vòng 48 giờ sau khi yêu cầu được chấp thuận. Theo báo cáo,hơn 85% khách hàng của Generali đã chọn nhận quyền lợi trực tuyến và đánh giá cao sự tiện lợi của dịch vụ này.

Generali Việt Nam được vinh danh trong Top 10 Công Ty Bảo Hiểm Nhân Thọ Uy Tín năm 2024 ảnh 2

Giải thưởng là minh chứng cho sự phát triển của mạnh mẽ của Generali tại thị trường Việt Nam.

Phát triển bền vững và trách nhiệm cộng đồng

Sau 13 năm hoạt động tại Việt Nam, Generali đã xây dựng một nền tảng vững chắc với danh mục sản phẩm đa dạng và trải nghiệm khách hàng hàng đầu thị trường. Theo báo cáo của Công ty Tư vấn Epiphany-RBC, chỉ số đo lường mức độ hài lòng toàn phần của khách hàng (R-NPS) của Generali đã dẫn đầu thị trường trong 3 năm liên tiếp.

Với phương châm hoạt động “Đơn giản, hiệu quả, lấy khách hàng làm trọng tâm”, Generali Việt Nam đã nhanh chóng trở thành một trong những công ty bảo hiểm hàng đầu nhờ vào chiến lược tập trung phát triển sản phẩm và nâng cao trải nghiệm dịch vụ, kiên định theo đuổi mục tiêu trở thành “Người bạn Trọn đời” của khách hàng.

Generali Việt Nam được vinh danh trong Top 10 Công Ty Bảo Hiểm Nhân Thọ Uy Tín năm 2024 ảnh 3

Phát triển hệ thống kênh phân phối đa dạng cùng mạng lưới hoạt động rộng khắp gồm hơn 90 Tổng Đại lý (GenCasa) và Trung tâm Dịch vụ Khách hàng, Generali Việt Nam hiện đang phục vụ gần 500.000 khách hàng trên toàn quốc.

Ngoài ra, Generali còn tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng, hợp tác với các đối tác uy tín như Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam và Quỹ Nhi đồng Liên Hợp Quốc (UNICEF). Thông qua tổ chức The Human Safety Net, Generali đã thực hiện nhiều sáng kiến cộng đồng thiết thực, như dự án giáo dục nâng cao kiến thức làm cha mẹ và các hoạt động gây quỹ xây trường học ở các địa phương khó khăn như Điện Biên, Đắk Lắk, Quảng Trị, và Tuyên Quang.

MỚI - NÓNG
CLB Bóng đá Hà Nội, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cùng Tiền Phong thăm viếng gia đình nạn nhân tử vong tại cầu Phong Châu, Phú Thọ
CLB Bóng đá Hà Nội, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cùng Tiền Phong thăm viếng gia đình nạn nhân tử vong tại cầu Phong Châu, Phú Thọ
TPO - Chiều 19/9, đoàn thiện nguyện báo Tiền Phong cùng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, BLĐ CLB Bóng đá Hà Nội, các cầu thủ đã trao số tiền ủng hộ 55 triệu đồng, hỗ trợ bà con bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 tại tỉnh Phú Thọ. Đoàn cũng đã đến thăm, chia sẻ với gia đình có 2 nạn nhân tử vong trong vụ sập cầu Phong Châu vừa qua.