EVN khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng

EVN khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng
TP - Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) cho biết đang cùng các đơn vị trực thuộc chuẩn bị tiến hành khảo sát, đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng về các dịch vụ của ngành điện (thời gian thực hiện từ đầu tháng 12/2014 đến tháng 1/2015). 

Đây là hoạt động nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của EVN và các đơn vị trực thuộc. 

  

Đến nay, EVN đã hoàn thiện bổ sung bảng câu hỏi khảo sát và hướng dẫn cho 5 tổng công ty điện lực trực thuộc về cách thức, quy trình triển khai cụ thể. Việc này sẽ do các công ty tư vấn độc lập nhằm đảm bảo kết quả một cách khách quan, minh bạch nhất.


MỚI - NÓNG
Đại sứ Pháp mặc áo dài, nói về Tết cổ truyền Việt Nam
Đại sứ Pháp mặc áo dài, nói về Tết cổ truyền Việt Nam
TPO - Đại sứ Pháp tại Việt Nam Olivier Brochet chia sẻ về những dấu ấn ngoại giao giữa hai nước trong năm 2024, những lĩnh vực hợp tác tiềm năng, những cảm nhận của cá nhân ông về văn hóa Việt Nam. Ông bày tỏ sự ấn tượng khi thấy nhiều người Việt Nam có thể vận chuyển những cây đào, cây quất rất to bằng xe máy mỗi dịp Tết cổ truyền về.