Người bận rộn ưu tiên trải nghiệm du lịch chất lượng, cá nhân hóa và thảnh thơi
Trước đây, việc sử dụng các ứng dụng đặt phòng trực tuyến như Booking.com, Agoda hay Traveloka đã giúp người dùng tiết kiệm thời gian và chi phí. Các combo du lịch, các website đặt vé máy bay giá rẻ hay săn các chương trình khuyến mãi từng là thói quen của nhiều người. Trong nhịp sống hiện đại đầy hối hả, việc tự mình săn deal, đọc hàng trăm review để tìm ra nơi ở ưng ý đã trở thành gánh nặng đối với nhiều người bận rộn. Với xu thế du lịch mới, cùng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, những tiện ích này dần trở nên không đủ để đáp ứng mong đợi.
Du lịch hậu COVID-19 chứng kiến sự bùng nổ mạnh mẽ trở lại, nhưng đi cùng với đó là một loạt thay đổi trong hành vi của người tiêu dùng. Đặc biệt với bối cảnh các nhu cầu du lịch đa dạng, từ nghỉ dưỡng cá nhân, du lịch cùng gia đình, hay nhóm bạn bè,... Họ không còn mặn mà với việc tự mày mò săn deal, đọc hàng trăm review để tìm ra nơi ở ưng ý. Càng không muốn dành hàng giờ so sánh dịch vụ, rồi đối mặt với rủi ro sai sót, thiếu thông tin hay trải nghiệm không như kỳ vọng.
Thay vì tìm cách tiết kiệm chi phí bằng cách tự làm mọi thứ, khách hàng đang ưu tiên tiết kiệm thời gian, giảm áp lực, và đầu tư nhiều hơn cho cảm xúc. Họ muốn mọi thứ nhanh, gọn, chất lượng, và quan trọng nhất là phải “thảnh thơi”.
Passport Thảnh Thơi - giải pháp hoàn hảo cho kỳ nghỉ trọn vẹn
Đáp ứng nhu cầu và xu hướng của thị trường, Lalago đã giới thiệu sản phẩm Passport Thảnh Thơi - một combo ưu đãi được thiết kế để mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng trọn vẹn, cá nhân hóa và thực sự tận hưởng. Khác với các nền tảng đặt phòng, vé máy bay truyền thống - chỉ dừng ở việc "chọn - đặt - xác nhận", Passport Thảnh Thơi hoạt động như một "trợ lý nghỉ dưỡng" toàn diện: từ việc tư vấn chỗ ở phù hợp với sở thích và ngân sách, đến cá nhân hóa lịch trình theo phong cách riêng, và hỗ trợ giải quyết mọi vấn đề trước, trong và sau chuyến đi.
Passport Thảnh Thơi đang trở thành “từ khóa nóng” của giới du lịch nghỉ dưỡng, mở ra một cuộc cách mạng trong trải nghiệm du lịch, giúp người dùng tận hưởng kỳ nghỉ mà không cần lo lắng về những rắc rối có thể phát sinh.
![]() |
Passport Thảnh Thơi theo đuổi mục tiêu giúp khách hàng thoải mái tận hưởng từng khoảnh khắc trong kỳ nghỉ. |
Có ba đặc quyền nổi bật khiến Passport Thảnh Thơi trở nên khác biệt hoàn toàn so với các hình thức đặt phòng truyền thống. Thứ nhất, chủ sở hữu Passport Thảnh Thơi sẽ được tận hưởng kỳ nghỉ tại 99 điểm đến hàng đầu trên toàn quốc, trong đó có 30 địa điểm đạt tiêu chuẩn 5 sao: từ villa sát biển, resort giữa rừng đến các khu nghỉ dưỡng độc bản đang được giới thượng lưu yêu thích.
Thứ hai, mọi kỳ nghỉ đều diễn ra liền mạch, không gián đoạn: khách hàng không cần phải tự lo khâu check-in hay check-out như thường thấy. Tất cả đã được xử lý từ trước, đảm bảo hành trình diễn ra nhẹ nhàng, đúng nghĩa “về đến nơi là nghỉ”.
Và cuối cùng, mỗi chuyến đi đều có “quản gia riêng” - người đồng hành - từ trước khi bắt đầu chuyến đi. Những người quản gia không chỉ hỗ trợ sắp xếp không gian lưu trú, bài trí theo yêu cầu mà còn giúp khách hàng ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ bằng dịch vụ quay phim, chụp ảnh chuyên nghiệp. Với sự hiện diện của “quản gia thảnh thơi”, trải nghiệm của khách hàng không chỉ thuận tiện mà còn trở nên đậm dấu ấn cá nhân và đáng nhớ hơn bao giờ hết.
Với những tính năng này, Passport Thảnh Thơi không chỉ giúp khách hàng đặt phòng, mà còn gỡ rối tất cả những gì khiến du khách stress trong một chuyến đi, để người dùng chỉ cần tập trung vào tận hưởng.
Triết lý của sản phẩm được gói gọn trong thông điệp: “Thảnh thơi từ A đến Z” - không đơn thuần là trải nghiệm du lịch, mà là trạng thái sống được nâng niu: tối giản, nhẹ nhàng, nhưng vẫn chỉn chu và đầy đủ tiện nghi.
Hướng tới tương lai du lịch tập trung vào trải nghiệm, cá nhân hóa
Theo ông Dương Văn Tiến - người sáng lập Lalago, Passport Thảnh Thơi là lời tuyên bố cho một thế hệ nghỉ dưỡng mới tại Việt Nam, nơi du lịch không còn là cuộc chạy đua, mà là hành trình của sự tận hưởng. “Khách hàng hiện đại không thiếu nơi để đi. Điều họ thiếu là một sản phẩm đủ tin cậy để giúp họ được nghỉ ngơi thật sự. Thị trường du lịch đang quá tập trung vào tiện ích. Chúng tôi thì khác. Chúng tôi đi sâu vào trải nghiệm cảm xúc và trạng thái tâm lý của khách hàng. Du lịch là để nghỉ, chứ không phải để… lo thêm.”
Trước đó, Lalago từng hoạt động với tên gọi Tico Travel - một trong những đơn vị đặt phòng nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam. Sau 8 năm phục vụ hàng triệu lượt khách, thương hiệu quyết định tái định vị, nâng cấp sản phẩm và trải nghiệm, để hướng đến thế hệ người dùng mới: thông minh, có gu, yêu sự tiện nghi nhưng không muốn đánh đổi sự an tâm.
![]() |
H’Hen Niê là Đại sứ Thảnh Thơi, với sự đồng điệu cùng sản phẩm du lịch cá nhân hóa Passport Thảnh Thơi. |
Với việc lựa chọn hai gương mặt là nàng Hoa hậu bình dị, mộc mạc H’Hen Niê và TikToker Mộng Kha - chủ nhân của “hệ tư tưởng nhẹ nhàng”, Lalago đang gửi đi một thông điệp rất rõ: thảnh thơi không phải là đặc quyền, mà là lựa chọn. Và lựa chọn ấy, bắt đầu từ việc đồng hành cùng một thương hiệu hiểu bạn cần gì trong một kỳ nghỉ, để chuyến đi chơi nhẹ nhàng, thảnh thơi và đáng nhớ hơn bao giờ hết.