TPO - Mới đây, 'ông lớn' ngành thời trang thế giới Dolce & Gabbana đã bành trướng tầm ảnh hường của mình tại Trung Đông bằng cách cho ra mắt bộ sưu tập dành cho người Hồi giáo đầu tiên trong lịch sử.
Trung Đông vốn được coi là thị trường béo bở nhưng thường bị các "ông lớn" bỏ quên. Với số người Hồi Giáo tăng mạnh trong những năm gần đây, chiếm tới 23% dân số thế giới, Dolce & Gabbana đã không thể làm ngơ
Các bộ sưu tập bao gồm 14 thiết kế với tông màu chủ đạo đen và màu be trung tính, nổi bật với ren màu đen và màu trắng hoặc hoa văn đặc sắc, thời trang.
Đây là lần đầu tiên trong lịch sử hãng thời trang danh tiếng này "ưu ái" dành một bộ sưu tập riêng cho vùng Trung Đông
...nhưng mang nét đẹp huyền bí, kín đáo của phụ nữ Hồi Giáo
Ngay sau khi ra mắt, BST này đã nhanh chóng tạo cơn sốt tại các quốc gia Trung Đông và cộng đồng người Hồi giáo toàn cầu
Theo Theo Cosmopolitan