Đi xe ôm 60 nghìn đồng, khách trả nhầm 60 triệu đồng

0:00 / 0:00
0:00
TPO - Một tài xế chạy xe công nghệ tại Cà Mau vừa trả lại cho khách đi xe chuyển khoản nhầm tiền cước 60 nghìn đồng thành 60 triệu đồng.

Ngày 13/3, một tài xế xe công nghệ đã đưa thông tin lên nhóm mạng xã hội của cánh tài xế tại Cà Mau để tìm khách hàng đã chuyển khoản nhầm cho mình từ 60 nghìn đồng tiền cước thành 60 triệu đồng.

Tài khoản trên chia sẻ, gần 1h sáng 11/3, có một phụ nữ đặt xe trên ứng dụng, điểm đến gần Bệnh viện Sản – Nhi (phường 6, TP. Cà Mau), với tiền cước 60 nghìn đồng. Tuy nhiên, khách hàng trả cước bằng chuyển khoản đã nhầm thành 60 triệu đồng.

Đi xe ôm 60 nghìn đồng, khách trả nhầm 60 triệu đồng ảnh 1

Các thông tin được chia sẻ trên nhóm tài xế xe công nghệ tại Cà mau.

Ngay khi đăng tải, bài đăng nhận được nhiều bình luận bày tỏ sự ủng hộ, nhiều lời khen tài xế có tâm.

Đến trưa 13/3, chị N.T.U., đã liên hệ với nhóm mạng xã hội để tìm tài xế đã chuyển nhầm. Sau đó, các thành viên trong nhóm đến nhà chị U., đối chiếu, xác minh thông tin, và kết nối với tài xế xe để chuyển trả lại tiền cho khách.

MỚI - NÓNG
Sau kỳ nghỉ 5 ngày, chứng khoán diễn biến ra sao?
Sau kỳ nghỉ 5 ngày, chứng khoán diễn biến ra sao?
TPO - Kết thúc kỳ nghỉ lễ 5 ngày, chứng khoán trong nước sẽ trở lại giao dịch vào ngày mai (2/5). Dù VN-Index đã lấy lại mốc 1.200 điểm, nhưng chuyên gia cho rằng nhịp điều chỉnh chưa xác nhận kết thúc. Thị trường sẽ có các nhịp rung lắc, nhà đầu tư đang có tỷ trọng cổ phiếu lớn có thể tranh thủ nhịp hồi phục sắp tới để cơ cấu, hạ tỷ trọng về mức an toàn.
Quấy rối nhìn từ vụ ồn ào ở Nhã Nam
Quấy rối nhìn từ vụ ồn ào ở Nhã Nam
TPO - Sau vụ lùm xùm về quấy rối tình dục ở Nhã Nam, chắc hẳn nhiều doanh nghiệp cũng nhận ra tầm quan trọng của việc xây dựng một bộ quy tắc về ứng xử nội bộ và thường xuyên nâng cao nhận thức cho cán bộ nhân viên về quấy rối tình dục, không để đời sống riêng của cá nhân ảnh hưởng xấu tới tập thể và thương hiệu.