TP - Nam ca sỹ đã quảng cáo: Sẽ mang xe Roll Royce mạ vàng 40 tỉ đồng vào liveshow sắp tới của anh.
Ngoài ra, còn nhiều tuyệt chiêu tốn kém khác trong liveshow này: Công nghệ trình chiếu 3D, sân khấu hoành tráng… Quảng cáo của Đàm Vĩnh Hưng chắc cũng kích thích trí tò mò của lượng khán giả có điều kiện, còn một số khán giả bình thường ngơ ngác hỏi: Chàng ca sỹ này giàu cỡ nào mà khoe dữ quá?!
TPO - Quán triệt, triển khai một số nội dung, nhiệm vụ công tác trọng tâm sau khi sắp xếp, tinh gọn tổ chức bộ máy, Thiếu tướng Nguyễn Thanh Tùng - Phó Giám đốc phụ trách điều hành Công an TP Hà Nội yêu cầu các đơn vị khẩn trương bắt tay ngay vào công việc và tổ chức họp, bàn, phân công nhiệm vụ cụ thể, chi tiết cho từng cán bộ, chiến sĩ. Đồng thời tăng cường công tác kiểm tra, kịp thời phát hiện, chấn chỉnh các đơn vị, đưa các công việc đi vào nền nếp...
TPO - Một công viên có kích thước chỉ bằng bốn tờ giấy ở thị trấn Nagaizumi, thuộc tỉnh Shizuoka tại Nhật Bản vừa được Kỷ lục thế giới Guinness công nhận là công viên nhỏ nhất thế giới.
TPO - Theo một nghiên cứu thị trường của Mibrand, nhóm đi cà phê nhiều nhất là nhóm thu nhập thấp (từ 5-10 triệu đồng/tháng) với tần suất 1-3 lần/tuần (~38%). Nhóm đi cà phê nhiều thứ nhì là nhóm có thu nhập từ 10 - 20 triệu đồng/tháng, tần suất phổ biến tương tự như nhóm thu nhập thấp. Trong đó, giới trẻ là một trong những nhóm tiêu dùng chi mạnh tay nhất.