Đại diện BigC lên tiếng về sự cố ngất xỉu hàng loạt

Nhiều người bị ngất xỉu được đưa đến bệnh viện 198 cấp cứu. Ảnh: Thanh Hà.
Nhiều người bị ngất xỉu được đưa đến bệnh viện 198 cấp cứu. Ảnh: Thanh Hà.
TPO - Nguyên nhân của sự cố hàng loạt người ngất xỉu, chóng mặt,.. được đại diện BigC cho biết là tại khu vực tầng hầm bãi đỗ xe của tòa nhà The Garden gặp sự cố về hệ thống điều hòa, thông khí.  

Ngày 15/3, ông Hồ Quốc Nguyên - Giám đốc quan hệ và công chúng BigC đã đưa ra lý giải về sự cố hàng loạt người chóng mặt, ngất xỉu ngày 14/3 tại BigC The Garden (Nam Từ Liêm, Hà Nội).

Ông Nguyên cho biết, vào thời điểm trên tại khu vực bãi đỗ xe tầng hầm tòa nhà The Garden, gặp sự cố về hệ thống điều hòa, thông khí nên đã ảnh hưởng đến sức khỏe (chóng mặt, hoa mắt, ngất) của một số nhân viên, khách hàng đang mua sắm tại siêu thị (đặt tại tầng hầm của tòa nhà).

Ngay lập tức, nhân viên siêu thị đã nhanh chóng phong tỏa khu vực, tích cực hỗ trợ sơ cấp cứu cho những nhân viên và khách hàng bị ảnh hưởng sức khỏe và đưa vào bệnh viện để chăm sóc y tế.

Hiện tại đơn vị cũng đã liên hệ ngay với quản lý của tòa nhà để giải quyết vấn đề này.

MỚI - NÓNG