Theo đó dự án dự kiến sẽ gồm 2 tuyến. Tuyến N1 là tuyến xe buýt tham quan thành phố mui hở 2 tầng theo hình thức xuất phát và kết thúc theo hình thức xoay tròn: Bãi đậu xe Sân bay – đường Duy Tân – đường 2/9 – đường Cầu Rồng – đường Lý Nam Đế - đường Trần Hưng Đạo – đường gom lên Vincom – đường Phạm Văn Đồng – đường Võ Nguyên Giáp – đường Trường Sa – Cocobay – đường Trường Sa – đường An Nông – Cầu Cổ Cò - đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa – đường Trần Đại Nghĩa – đường Lê Văn Hiến – Cầu Tiên Sơn – đường 2/9 - đường Duy Tân – Bãi đậu xe Sân bay. Cự ly tuyến là 38,5 km, giờ mở bến là 07 giờ 00 phút, giờ đóng bến là 22 giờ 00 phút, tần suất giãn cách giữa 02 xe chạy là 30 phút/chuyến.
Tuyến N2 là tuyến xe buýt tham quan thành phố mui hở 1 tầng cũng xuất phát và kết thúc theo hình thức xoay tròn: Bãi đậu xe Sân bay – đường Duy Tân – Cầu Trần Thị Lý – đường Nguyễn Văn Thoại – đường Võ Nguyên Giáp – đường Hoàng Sa – Chùa Linh Ứng – đường Lê Đức Thọ - đường Hồ Hán Thương - đường Nguyễn Hữu An – đường Lê Văn Duyệt – đường Trần Hưng Đạo – đường Võ Văn Kiệt – đường Cầu Rồng – đường Bạch Đằng – đường Lý Tự Trọng – đường Lê Lợi – đường Lê Duẩn – đường Nguyễn Tri Phương – Bãi đậu xe Sân bay.
Cự ly tuyến là 31,6 km, giờ mở bến là 07 giờ 00 phút, giờ đóng bến là 22 giờ 00 phút, tần suất giãn cách giữa 02 xe chạy là 30 phút/chuyến; loại xe là xe buýt 01 tầng (tầng hai mui hở 01 phần), 47 chỗ ngồi (38 ngồi, 08 đứng, 01 vị trí dành cho người khuyết tật); số lượng phương tiện là 08 xe buýt 01 tầng (bao gồm 07 xe vận doanh, 01 xe dự phòng); số điểm dừng đỗ, đầu cuối cho cả tuyến là 19 điểm.
UBND TP Đà Nẵng cũng đồng ý cho phép Nhà đầu tư lập đề án đầu tư hoạt động kinh doanh xe buýt du lịch mui trần 01 tầng và 2 tầng để Sở GTVT thẩm định báo cáo và trình Ủy ban thành phố phê duyệt để sớm đưa vào hoạt động vào đầu năm 2017.