Kế thừa từ thương hiệu VinaPhone giàu truyền thống của Việt Nam, VNPT VinaPhone đã hoàn thành tái cơ cấu vào tháng 8/2015 và được xác định là doanh nghiệp cạnh tranh chủ lực của VNPT trên thị trường viễn thông.
Những thay đổi mạnh mẽ của VNPT VinaPhone trên mọi phương diện, đặc biệt là ở khâu chăm sóc khách hàng cũng được ghi nhận. Vì thế, sự thích thú dành cho VinaPhone không chỉ tập trung ở nhóm khách hàng doanh nhân, người trưởng thành, công nhân viên… mà còn cả ở giới trẻ.
Và đây là những hình ảnh giúp VinaPhone “đốn tim” người dùng:
Một trong số thay đổi mạnh mẽ nhất của VNPT VinaPhone sau tái cơ cấu là mục tiêu chinh phục khách hàng trẻ. Sau chiến dịch “#tôilắngnghe” chiếm trọn trái tim của giới trẻ, rất nhiều chương trình ưu đãi “khủng” cũng được tung ra. Có thể kể đến là các chương trình “Chúc mừng sinh nhật”, chương trình dành cho Khách hàng thân thiết với nhiều quà tặng thời thượng hợp lòng giới trẻ như tai nghe Bluetooth, loa vi tính, bàn phím không dây, sạc dự phòng, pin dự phòng… Các tín đồ nhắn tin, truy cập internet trên mobile cũng tha hồ tích điểm đổi gói cước…
Đặc biệt, bạn trẻ hoàn toàn có thể giành 2 suất du lịch châu Âu miễn phí chỉ bằng cách ghi lại và chia sẻ những nụ cười đẹp và thân thiện nhất giữa nhân viên giao dịch VNPT VinaPhone trên trang web naotacungcuoi.vn là đã có cơ hội nhận giải thưởng hàng tháng là một chiếc iPhone 6S thời thượng.
Nụ cười và thái độ thân thiện là hình ảnh thường trực mà mỗi khách hàng sẽ cảm nhận được khi tới các điểm giao dịch của VNPT VinaPhone. Khách hàng được chỉ dẫn, đón tiếp và đáp ứng mọi yêu cầu trong thời gian nhanh nhất, với thái độ phục vụ tốt nhất của mỗi nhân viên nhà mạng VinaPhone.
Tương tự như các điểm giao dịch trực tiếp, VinaPhone cũng nâng cao chất lượng của các Call Center tập trung và ở từng địa phương. Nhà mạng này khẳng định đang thiết lập hệ thống cho phép khách hàng chấm điểm chất lượng phục vụ khi kết thúc cuộc gọi tới Call Center.
VinaPhone tung chương trình Ưu đãi đích thực gây tiếng vang và chiếm được cảm tình của các thuê bao. Trong đó, với mỗi khách hàng có ngày sinh nhật chính xác sẽ nhận được lời chúc, quà tặng hấp dẫn hoặc gói cước như sở thích.
Đặc biệt hơn, quà tặng sẽ được nhân viên VinaPhone trao tặng tận tay với thái độ trọng thị nhất. Điều này khiến những khách hàng đã được tận hưởng chương trình “Chúc mừng sinh nhật” vô cùng hài lòng.
Không chỉ nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng, tính từ cuối năm 2015, VinaPhone chính thức vươn lên dẫn đầu thị trường về vùng phủ sóng 3G. Hiện vùng phủ sóng 3G toàn mạng VinaPhone tương đương với gần 33.000 trạm 3G băng tần 2100 Mhz thông thường, giúp tăng tốc độ truy cập và giảm chi phí cho mỗi khách hàng.
Đặc biệt, từ ngày 18/1/2016, VinaPhone cũng vừa triển khai thử nghiệm công nghệ 4G thành công tại Phú Quốc và TPHCM.