Cụ ông 86 tuổi uống thuốc kích dục, hiếp dâm bé gái

Xem quảng cáo trên ti vi thấy giới thiệu thuốc kích dục, ông Cao Văn Cất (SN 1929, ngụ huyện Hóc Môn) ra tiệm thuốc tây mua về uống rồi tìm, dụ dỗ giao cấu với bé gái sau đó cho bé 20.000 đồng.

Ngày 18/5, Cơ quan CSĐT Công an TP HCM cho biết vừa kết thúc điều tra đối với bị can Cao Văn Cất (SN 1929, ngụ huyện Hóc Môn) về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

Đầu năm 2013, gia đình cháu H.G. (SN 2006) đến nhà ông Cao Văn Cất để thuê trọ. Chiều một ngày trong tháng 6/2013, cháu G. sang nhà của ông Cất chơi thì ông Cất có hành vi dâm ô với cháu.

Mẹ cháu G. thấy ông Cất sàm sỡ với con mình nên gọi cháu về, dặn dò phải tránh xa ông Cất. Ngay hôm sau, mẹ cháu G. gặp trưởng ấp và con trai ông Cất kể lại sự việc. Trưởng ấp kêu ông Cất đến hỏi chuyện thì ông thừa nhận có hành vi dâm ô với bé gái và cam kết sẽ không tái phạm.

Con trai ông Cất đã đến gặp gia đình cháu G. xin lỗi nên mẹ cháu G. cũng bỏ qua, không viết đơn tố cáo đồng thời chuyển chỗ trọ cách nhà ông Cất 200 m.

Thế nhưng trưa một ngày cuối tháng 8/2014, ông Cất xem quảng cáo trên ti vi thấy giới thiệu thuốc kích dục nên ra tiệm thuốc tây mua về uống. Sau khi uống thuốc, ông Cất đã tìm, dụ dỗ giao cấu với cháu G. rồi cho 20.000 đồng.

Sau đó, ông Cất nhiều lần giao cấu với cháu G. và dặn không được kể “bí mật” cho người lớn biết rồi cho cháu tiền. Hàng xóm cháu G. thấy ông Cất thực hiện hành vi đồi bại nên đã kể cho mẹ cháu nghe.

Tại cơ quan công an, có luật sư chứng kiến, ông Cất đã thừa nhận hành vi của mình. Gia đình cháu G. đồng ý bãi nại hành vi dâm ô của ông Cất, riêng hành vi hiếp dâm ông Cất phải chịu trách nhiệm hình sự.

Theo Theo Người Lao Động
MỚI - NÓNG
Sạt lở, ách tắc quốc lộ 19: Khu Quản lý đường bộ ra văn bản ‘nóng’
Sạt lở, ách tắc quốc lộ 19: Khu Quản lý đường bộ ra văn bản ‘nóng’
TPO - “Ban Quản lý dự án 2 chịu hoàn toàn mọi trách nhiệm trước Bộ Giao thông vận tải, Cục Đường bộ Việt Nam và pháp luật nếu để xảy ra mất an toàn cho người và phương tiện tham gia giao thông, ùn tắc giao thông mà nguyên nhân không sửa chữa kịp thời hoặc chậm trễ khắc phục các tồn tại của dự án”, văn bản Khu Quản lý đường bộ III nêu.