Cô gái tự tử vì bị cấm 'yêu'

Ảnh minh họa. Nguồn: Internet
Ảnh minh họa. Nguồn: Internet
TPO – Bị gia đình phán đối chuyện tình yên, chị Ph đã viết một bức thư tuyệt mệnh rồi uống thuốc tự tử.

> Mẹ bỏ con ba tháng tuổi vào lu nước rồi tự tử

Khoảng 11h ngày 11-10, Công an phướng Tứ Liên (quân Tây Hồ, Hà Nội) cho biết, đang điều tra một vụ tự tử vì tình. Nạn nhân là chị Nguyễn Thuý Ph (SN 1971, ở D3, tập thể Giảng Võ, quận Ba Đình, ở ở tổ 12, Tứ Liên, Tây Hồ, Hà Nội).

Trước đó, anh Vũ Quốc V (SN 1985, ở Tô Hoàng, Cầu Dền, Hai Bà Trưng) đến cơ quan Công an trình báo: Anh với chị Ph yêu nhau nhưng gia đình chị Ph ngăn cản. Do bế tắc trong cuộc sống, bị gia đình phản đối chuyện tình yêu nên chị Ph đã viết thư tuyệt mệnh gửi gia đình và người yêu rồi uống thuốc tự tử.

Anh V vội đưa chị Ph đến Bệnh viện Hồng Ngọc (phường Trúc Bạch, Ba Đình) cấp cứu nhưng không được, chị Ph đã tử vong trước đó.

Hiện Công an quận Tây Hồ đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Thiếu tướng Nguyễn Thanh Tùng: 'Tăng cường công tác kiểm tra, đưa các công việc đi vào nền nếp'
Thiếu tướng Nguyễn Thanh Tùng: 'Tăng cường công tác kiểm tra, đưa các công việc đi vào nền nếp'
TPO - Quán triệt, triển khai một số nội dung, nhiệm vụ công tác trọng tâm sau khi sắp xếp, tinh gọn tổ chức bộ máy, Thiếu tướng Nguyễn Thanh Tùng - Phó Giám đốc phụ trách điều hành Công an TP Hà Nội yêu cầu các đơn vị khẩn trương bắt tay ngay vào công việc và tổ chức họp, bàn, phân công nhiệm vụ cụ thể, chi tiết cho từng cán bộ, chiến sĩ. Đồng thời tăng cường công tác kiểm tra, kịp thời phát hiện, chấn chỉnh các đơn vị, đưa các công việc đi vào nền nếp...
Vì sao người thu nhập thấp lại càng đi cà phê nhiều?
Vì sao người thu nhập thấp lại càng đi cà phê nhiều?
TPO - Theo một nghiên cứu thị trường của Mibrand, nhóm đi cà phê nhiều nhất là nhóm thu nhập thấp (từ 5-10 triệu đồng/tháng) với tần suất 1-3 lần/tuần (~38%). Nhóm đi cà phê nhiều thứ nhì là nhóm có thu nhập từ 10 - 20 triệu đồng/tháng, tần suất phổ biến tương tự như nhóm thu nhập thấp. Trong đó, giới trẻ là một trong những nhóm tiêu dùng chi mạnh tay nhất.