Cổ động viên bán cả vợ và con để giữ chân thủ thành Ochoa

Cổ động viên bán cả vợ và con để giữ chân thủ thành Ochoa
Một cổ động viên (CĐV) của đội bóng Ajaccio đã quyết định rao bán, ngôi nhà và cả... vợ lẫn 2 đứa con hòng giúp đội nhà có tiền ký hợp đồng mới với thủ thành người Mexico, Guillermo Ochoa.

Guillermo Ochoa sau màn trình diễn ấn tượng trong trận Mexico hòa Brazil ở vòng bảng đang gây sốt  tại World Cup 2014. Hiện tại, hợp đồng giữa thủ môn này và Ajaccio sẽ hết hạn vào tháng 7, và báo chí loan tin nhiều khả năng Ochoa sẽ chuyển sang Arsenal.

Tuy nhiên, trong nỗ lực cuối cùng để giữ chân thủ thành 28 tuổi, một CĐV quyết định rao bán căn nhà rộng 99 mét vuông  và... cả gia đình gồm cô vợ, 2 đứa con của mình hòng giúp Ajaccio có đủ tiền ký hợp đồng mới với thủ thành người Mexico.

Theo đó, CĐV nhiệt thành này hy vọng thu về được số tiền 8 triệu bảng để gửi đến quỹ hỗ trợ cho đội bóng tại Pháp.

Tờ Metro cho biết mức lương Guillermo Ochoa được nhận tại Ajaccio là 30.000 bảng/tuần.

Theo Theo Thanh Niên
MỚI - NÓNG
Thiếu tướng Nguyễn Thanh Tùng: 'Tăng cường công tác kiểm tra, đưa các công việc đi vào nền nếp'
Thiếu tướng Nguyễn Thanh Tùng: 'Tăng cường công tác kiểm tra, đưa các công việc đi vào nền nếp'
TPO - Quán triệt, triển khai một số nội dung, nhiệm vụ công tác trọng tâm sau khi sắp xếp, tinh gọn tổ chức bộ máy, Thiếu tướng Nguyễn Thanh Tùng - Phó Giám đốc phụ trách điều hành Công an TP Hà Nội yêu cầu các đơn vị khẩn trương bắt tay ngay vào công việc và tổ chức họp, bàn, phân công nhiệm vụ cụ thể, chi tiết cho từng cán bộ, chiến sĩ. Đồng thời tăng cường công tác kiểm tra, kịp thời phát hiện, chấn chỉnh các đơn vị, đưa các công việc đi vào nền nếp...
Vì sao người thu nhập thấp lại càng đi cà phê nhiều?
Vì sao người thu nhập thấp lại càng đi cà phê nhiều?
TPO - Theo một nghiên cứu thị trường của Mibrand, nhóm đi cà phê nhiều nhất là nhóm thu nhập thấp (từ 5-10 triệu đồng/tháng) với tần suất 1-3 lần/tuần (~38%). Nhóm đi cà phê nhiều thứ nhì là nhóm có thu nhập từ 10 - 20 triệu đồng/tháng, tần suất phổ biến tương tự như nhóm thu nhập thấp. Trong đó, giới trẻ là một trong những nhóm tiêu dùng chi mạnh tay nhất.