Có 14 kết quả :

Khách đã mua vé má bay đi/đến Đà Nẵng trong giai đoạn từ nay tới ngày 11/8 sẽ được các hãng hàng không hoàn tiền miễn phí trong 90 ngày, nếu có yêu cầu. Ảnh minh hoạ.

Dịch COVID-19 tái bùng phát, khách đã mua vé máy bay được xử lý thế nào?

TPO - Do dịch COVID-19 tái bùng phát, tất cả các chuyến bay đi/đến Đà Nẵng đều dừng từ ngày 28/7 - 11/8, nhiều đường bay nội địa khác cũng bị ảnh hưởng, nên khách đã mua vé máy bay trong thời gian này được các hãng áp dụng nhiều chính sách hỗ trợ. Hành khách được khuyến cáo nên sử dụng thư điện tử để gửi các yêu cầu tới hãng, thay vì mất thời gian chờ đợi liên lạc qua số chăm sóc khách hàng những ngày này đang quá tải.
Singapore Airlines và Garuda Indonesia là 2 hãng hàng không duy nhất tại Đông Nam Á được Skytrax chấm điểm tuyệt đối cho chất lượng dịch vụ.

Cuộc chạy đua theo tiêu chuẩn Skytrax của các hãng bay

Một bộ tiêu chuẩn đánh giá các hãng hàng không của Skytrax được thực hiện trên hàng chục triệu khảo sát và hàng nghìn tiêu chí. Tại Việt Nam, đại diện Vietnam Airlines (VNA) hiện đang là cái tên đáng chú ý khi 4 năm liên tục duy trì vị thế hàng không 4 sao, có chất lượng dịch vụ tương đương với Air France (Pháp) hay British Airways (Anh).
Hành khách chờ đợi chuyến bay Vietjet bị chậm chuyến so với lịch bay.

Vietjet ổn định lịch bay từ 16/6

TPO - Chiều tối 15/6, trong một thông cáo ngắn gọn, Cục Hàng không (Bộ GTVT) cho biết, đã cử cán bộ vào TPHCM làm việc với Hãng hàng không Vietjet để giải quyết, và khẳng định lịch bay của hãng này sẽ trở lại bình thường từ ngày mai (16/6).
Huỷ, hoãn nhiều chuyến bay do bão số 4. Ảnh minh hoạ.

Ảnh hưởng bão số 4, nhiều chuyến bay bị huỷ, hoãn

TPO - Do ảnh hưởng của cơn bão số 4 (tên quốc tế Bebinca) tại khu vực phía Bắc, để đảm bảo an toàn, Vietnam Airlines và Jetstar Pacific dự kiến điều chỉnh kế hoạch khai thác các chuyến bay đến/đi từ các sân bay Cát Bi (Hải Phòng), Vinh (Nghệ An) và Thọ Xuân (Thanh Hóa) trong ngày 17/8/2018.