Cải tiến để trở thành Tour du lịch nhà máy Vina Acecook

Không khí sôi nổi, hào hứng trong chương trình tham quan nhà máy Vina Acecook.
Không khí sôi nổi, hào hứng trong chương trình tham quan nhà máy Vina Acecook.
TP - Chương trình tham quan nhà máy Vina Acecook được nhận xét là mô hình làm Marketing mới, đã đạt được những hiệu quả nhất định. Đây là đánh giá từ công ty cũng như khách hàng tham quan dưới góc độ quảng bá thương hiệu và tính trách nhiệm cộng đồng.

Nhằm mở rộng và phát huy hiệu quả, từ tháng 11/2014 chương trình đã đổi mới nhiều nội dung nâng cao tính tương tác nhiều hơn với khách tham quan trong việc cùng tìm hiểu về công ty và ngành hàng, cùng chế biến sản phẩm, dành nhiều thời gian giao lưu và chia sẻ thông tin, kinh nghiệm… Đồng thời, việc tăng tần suất tham quan lên 3 ngày/tuần cũng đã cho thấy chương trình đang ngày một hấp dẫn, thu hút sự quan tâm của khách tham quan.

Với sự đổi mới này, mục tiêu của chương trình không chỉ đơn thuần là “chương trình tham quan nhà máy” mà sẽ trở nên gần gũi, phổ biến và hấp dẫn hơn như  một “Tour du lịch nhà máy” trong thời gian đến.

Thông tin chi tiết về chương trình xem tại website: www.acecookvietnam.vn.

MỚI - NÓNG
Hà Nội: Triển khai vé điện tử, sẽ dôi dư 4.000 nhân viên bán vé xe buýt
Hà Nội: Triển khai vé điện tử, sẽ dôi dư 4.000 nhân viên bán vé xe buýt
TPO - “Khi triển khai hệ thống vé điện tử, sẽ có khoảng 4.000 lao động trên các xe buýt không còn đảm nhận nhiệm vụ bán vé. Việc sắp xếp lại công việc và chuyển đổi việc làm cho lực lượng này là nhiệm vụ chúng tôi phải lo trong thời gian tới”, ông Đỗ Việt Hải - Phó Giám đốc Sở Xây dựng thành phố Hà Nội cho biết.