Lần đầu tiên trong lịch sử, Việt Nam có một thương hiệu lọt vào Top 250 của thế giới (227) nhưng bà Vũ Mai Anh, CEO BrandCreativity lại nhận xét: “Nếu đã từng làm việc với Viettel thì không có gì lạ cả”. Vì sao chuyên gia thương hiệu này lại nhận định như vậy?
TP - Theo Báo cáo chỉ số quyền lực mềm toàn cầu 2021 vừa được tổ chức xếp hạng Brand Finance công bố, Việt Nam là quốc gia duy nhất trong khối ASEAN được nâng hạng. Vị trí của Việt Nam cũng được cải thiện, tăng 3 bậc trên bảng xếp hạng
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa được Brand Finance, công ty tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới, xếp hạng là một trong bốn ngân hàng có giá trị thương hiệu cao nhất và là một trong 22 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2017.
TPO - Ba thương hiệu viễn thông lớn của Việt Nam, bao gồm Viettel, Mobifone và Vinaphone, đều có tên trong danh sách những thương hiệu viễn thông có giá trị nhất Đông Nam Á.