Brand Finance – tổ chức hàng đầu thế giới của Anh vừa công bố Bảng xếp hạng giá trị thương hiệu toàn cầu . Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội ( Viettel ) trở thành thương hiệu viễn thông mạnh thứ 2 thế giới, vượt qua nhiều nhà cung cấp dịch vụ viễn thông lớn như Swisscom (Thụy Sĩ), Jio (Ấn Độ), STC (Ả Rập Xê Út)…
TPO - Tổ chức tài chính doanh nghiệp Brand Finance đánh giá Apple trở thành thương hiệu đắt giá nhất thế giới năm 2024, các vị trí cao trên bảng xếp hạng này cũng được thống trị bởi nhiều "gã khổng lồ" công nghệ khác.
TP - Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) vừa được Tạp chí The Banker năm thứ 2 liên tiếp bình chọn nằm trong bảng xếp hạng “Top 1000 Ngân hàng thế giới 2023” (Top 1000 World Banks 2023) với xếp hạng thứ 771, tăng 150 bậc so với năm 2022.
Tại Lễ Công bố ngày 15/8/2023 “Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam” do Brand Finance – tổ chức hàng đầu thế giới về định giá thương hiệu phối với Mibrand Vietnam – Agency, Công ty cổ phần hàng không Vietjet được vinh danh là 1 trong 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2023.
Theo báo cáo thường niên ngành “Thực phẩm và đồ uống” của Brand Finance 2022, thương hiệu Vinamilk đã được định giá 2,8 tỷ USD, tăng ấn tượng 18% so với năm 2021 và thăng hạng ở nhiều bảng xếp hạng lớn về giá trị và sức mạnh thương hiệu. Đặc biệt, Vinamilk đã vượt qua 2 thương hiệu lớn khác để dành vị trí dẫn đầu trong Top 3 thương hiệu sữa tiềm năng nhất toàn cầu. Vinamilk cũng là thương hiệu duy nhất đến từ khu vực Đông Nam Á trong các danh sách này.
Lần đầu tiên trong lịch sử, Việt Nam có một thương hiệu lọt vào Top 250 của thế giới (227) nhưng bà Vũ Mai Anh, CEO BrandCreativity lại nhận xét: “Nếu đã từng làm việc với Viettel thì không có gì lạ cả”. Vì sao chuyên gia thương hiệu này lại nhận định như vậy?
TP - Theo Báo cáo chỉ số quyền lực mềm toàn cầu 2021 vừa được tổ chức xếp hạng Brand Finance công bố, Việt Nam là quốc gia duy nhất trong khối ASEAN được nâng hạng. Vị trí của Việt Nam cũng được cải thiện, tăng 3 bậc trên bảng xếp hạng
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa được Brand Finance, công ty tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới, xếp hạng là một trong bốn ngân hàng có giá trị thương hiệu cao nhất và là một trong 22 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2017.
TPO - Ba thương hiệu viễn thông lớn của Việt Nam, bao gồm Viettel, Mobifone và Vinaphone, đều có tên trong danh sách những thương hiệu viễn thông có giá trị nhất Đông Nam Á.