Thế hệ mới của serie 7 có giá bán từ 187.000 USD tại Trung Quốc và kèm theo những tùy chọn đặc biệt.
BMW từng nói rằng Trung Quốc là thị trường quan trọng thứ hai của hãng, sau Mỹ, và hãng xe Đức tung ra mọi mẹo bán hàng có thể đối với serie 7 mới.
Một trong số đó là chiếc điện thoại trên xe theo phong cách cổ điển, nằm ở chỗ kê tay của hàng ghế sau.
Điện thoại trên xe là tùy chọn mà BMW dường như cố tình bỏ qua tại phần lớn thị trường trên thế giới. Nhưng Trung Quốc là một trong những ngoại lệ. Thiết bị này dường như kết nối với hệ thống điện tử viễn thông của xe và mọi cuộc gọi sẽ đi qua hệ thống mạng truyền thông.
Ưu tiên hàng đầu của serie 7 mới vẫn là hành khách ở hàng ghế sau. Nhìn từ bên ngoài không thể thực sự thấy được mọi thứ mà "thượng đế" được tận hưởng và cảm nhận khi ngồi trong xe. Một loạt công nghệ và thiết bị hạng sang hiện diện, từ tính năng điều khiển bằng cử chỉ tới màn hình hiển thị trên kính chắn gió HUD hay màn hình cảm ứng LCD cho đến móc đeo chìa khóa. Mẫu sedan hạng sang không khác gì một văn phòng di động với những công nghệ mới nhất.
Serie 7 2016 có lưới tản nhiệt đôi đặc trưng của BMW, cụm đèn pha LED tiêu chuẩn hoặc tùy chọn đèn pha Lase, đèn sương mù LED. Cửa hút gió trước mạ crôm. Cụm đèn hậu thiết kế hình chữ L. Bộ mâm tùy chọn từ 17 đến 21 inch.
Tại Trung Quốc, serie 7 thế hệ mới bán ra chỉ với 2 phiên bản: 740Li động cơ 6 xi-lanh tăng áp turbin kép cho công suất 326 mã lực và bản 750Li xDrive với động cơ V8 tăng áp turbin kép công suất 449 mã lực. Giá bán từ 187.000 đến 313.000 USD.
Theo Theo VnExpress