Black Pink thống trị top 5 idol Hàn Quốc kiếm bộn tiền nhờ đăng bài quảng cáo

0:00 / 0:00
0:00
Black Pink thống trị top 5 idol Hàn Quốc kiếm bộn tiền nhờ đăng bài quảng cáo
TPO - 4 thành viên của nhóm nhạc nữ Black Pink chiếm bốn 5 vị trí đầu tiên của danh sách những idol Hàn Quốc kiếm bộn tiền cho các thương hiệu xa xỉ phẩm chỉ bằng đăng bài quảng cáo trên mạng xã hội.

“Cây viết” Kati Chitrakorn của Vogue Business gần đây đã đăng lên Instagram danh sách những ngôi sao ủng hộ hàng xa xỉ hàng đầu ở K-pop và mức độ lợi ích mà họ thu về cho thương hiệu đại diện. Danh sách được thống kê dựa theo số lần hiển thị (lượt xem tiềm năng) và giá trị truyền thông kiếm được (giá trị tiền tệ ước tính của các tương tác trên mạng xã hội) mà mỗi nghệ sĩ mang lại.

10. Irene (Red Velvet)

Black Pink thống trị top 5 idol Hàn Quốc kiếm bộn tiền nhờ đăng bài quảng cáo ảnh 1

Vào tháng 9/2020, Irene của Red Velvet được công bố là một trong những đại sứ mới của Prada. Tính đến tháng 6/2021, cô ấy đã tích lũy được 65 triệu lượt hiển thị cho thương hiệu và tạo ra giá trị truyền thông kiếm được là 1,98 triệu USD.

Tổng cộng, Irene đã chia sẻ 5 bài đăng trên Instagram cho Prada, tức là mỗi bài đăng mang về khoảng 13 triệu lượt hiển thị và trung bình 400.000 USD.

9. Aespa

Black Pink thống trị top 5 idol Hàn Quốc kiếm bộn tiền nhờ đăng bài quảng cáo ảnh 2

Nhóm nhạc nữ tân binh Aespa là gương mặt mới của Givenchy vào tháng 2/2021, ngay sau khi ra mắt. Tính đến tháng 6/2021, họ đã tích lũy được 84,1 triệu lượt hiển thị cho thương hiệu và tạo ra giá trị truyền thông kiếm được là 2,52 triệu USD.

Tổng cộng, Aespa đã chia sẻ 13 bài đăng trên Instagram cho Givenchy, tức là mỗi bài đăng mang về khoảng 6,5 triệu lượt hiển thị và trung bình 200.000 USD.

8. Chanyeol (EXO)

Black Pink thống trị top 5 idol Hàn Quốc kiếm bộn tiền nhờ đăng bài quảng cáo ảnh 3

Cùng với Irene của Red Velvet, Chanyeol đã được bổ nhiệm làm đồng đại sứ của Prada vào tháng 9 năm ngoái. Tính đến tháng 6/2021, anh đã tích lũy được 89,5 triệu lượt hiển thị cho thương hiệu và tạo ra giá trị truyền thông kiếm được là 2,71 triệu USD.

Tổng cộng, Chanyeol đã chia sẻ 6 bài đăng trên Instagram cho Prada, tức là mỗi bài đăng mang về khoảng 15 triệu lượt hiển thị và trung bình là 450.000 USD.

7. G-Dragon

Black Pink thống trị top 5 idol Hàn Quốc kiếm bộn tiền nhờ đăng bài quảng cáo ảnh 4

G-Dragon chính thức trở thành đại sứ Chanel vào năm 2017. Từ tháng 1/2020 đến tháng 6/2021, anh tích lũy được 164 triệu lượt hiển thị cho thương hiệu và tạo ra giá trị truyền thông kiếm được là 4,92 triệu USD.

Tổng cộng, G-Dragon đã chia sẻ 14 bài đăng trên Instagram cho Chanel, mỗi bài đăng mang về khoảng 12 triệu lượt hiển thị và trung bình 350.000 USD.

6. Kai (EXO)

Black Pink thống trị top 5 idol Hàn Quốc kiếm bộn tiền nhờ đăng bài quảng cáo ảnh 5

Vào tháng 9/2019, Kai của EXO trở thành đại sứ toàn cầu Hàn Quốc đầu tiên cho Gucci. Từ tháng 1/2020 đến tháng 6/2021, anh đã tích lũy được 349 triệu lượt hiển thị cho thương hiệu và tạo ra giá trị truyền thông kiếm được là 10,5 triệu USD.

5. Rosé (Black Pink)

Black Pink thống trị top 5 idol Hàn Quốc kiếm bộn tiền nhờ đăng bài quảng cáo ảnh 6

Tháng 4/20201, Rosé chính thức được bổ nhiệm làm đại sứ toàn cầu mới cho Tiffany & Co. Tính đến tháng 6/2021, cô tích lũy được 578 triệu lượt hiển thị cho thương hiệu và tạo ra giá trị truyền thông kiếm được là 17,4 triệu USD.

Tổng cộng, Rosé đã chia sẻ 16 bài đăng trên Instagram với Tiffany & Co, mỗi bài đăng mang về khoảng 36 triệu lượt hiển thị và trung bình 1,1 triệu USD.

4. Jennie (Black Pink)

Black Pink thống trị top 5 idol Hàn Quốc kiếm bộn tiền nhờ đăng bài quảng cáo ảnh 7

Jennie đã làm việc với Chanel với tư cách là “nàng thơ” kiêm đại sứ từ đầu năm 2018. Từ tháng 1/2020 đến tháng 6/2021, cô tích lũy được 944 triệu lượt hiển thị cho thương hiệu và tạo ra giá trị truyền thông kiếm được là 28,4 triệu USD.

Tổng cộng, Jennie đã chia sẻ 27 bài đăng trên Instagram với Chanel, mỗi bài đăng mang về khoảng 35 triệu lượt hiển thị và trung bình 1,05 triệu USD.

3. Rosé (Black Pink)

Black Pink thống trị top 5 idol Hàn Quốc kiếm bộn tiền nhờ đăng bài quảng cáo ảnh 8

Rosé hai lần lọt vào danh sách, đạt được kết quả ấn tượng với tư cách là đại sứ của Saint Laurent kể từ tháng 6/2020. Tính đến tháng 6/2021, cô đã tích lũy được 1,85 tỷ lần hiển thị cho thương hiệu và tạo ra giá trị truyền thông kiếm được là 56 triệu USD.

Tổng cộng, Rosé đã chia sẻ 57 bài đăng trên Instagram với Saint Laurent, mỗi bài đăng mang về khoảng 32 triệu lượt hiển thị và trung bình 980.000 USD.

2. Jisoo (Black Pink)

Black Pink thống trị top 5 idol Hàn Quốc kiếm bộn tiền nhờ đăng bài quảng cáo ảnh 9

Kể từ tháng 3/2021, Jisoo chính thức được chào đón với tư cách là đại sứ thương hiệu toàn cầu mới của Dior. Tính đến tháng 6/2021, cô tích lũy được 2,15 tỷ lần hiển thị cho thương hiệu và tạo ra giá trị truyền thông kiếm được là 64,8 triệu USD.

Tổng cộng, Jisoo đã chia sẻ 71 bài đăng trên Instagram với Dior, tức là mỗi bài đăng mang về khoảng 30 triệu lượt hiển thị và trung bình là 910.000 USD.

1. Lisa (Black Pink)

Black Pink thống trị top 5 idol Hàn Quốc kiếm bộn tiền nhờ đăng bài quảng cáo ảnh 10

Ngôi sao có thu nhập từ truyền thông thương hiệu cao nhất là Lisa của Black Pink. Cô là “nàng thơ” của Celine vào năm 2019 và trở thành đại sứ toàn cầu chính thức vào tháng 9/2020. Từ tháng 1/2020 đến tháng 6/2021, cô tích lũy được 2,7 tỷ lượt hiển thị cho thương hiệu và tạo ra giá trị truyền thông kiếm được là 80,9 triệu USD.

Tổng cộng, Lisa đã chia sẻ 54 bài đăng trên Instagram với Celine, trung bình mỗi bài đăng mang về khoảng 50 triệu lượt hiển thị và 1,5 triệu USD.

Theo Koreaboo
MỚI - NÓNG
Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi nhận thêm nhiệm vụ
Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi nhận thêm nhiệm vụ
TPO - Ông Phan Văn Mãi giữ nhiệm vụ Chủ tịch Hội đồng đánh giá Đề án thí điểm chính sách khuyến khích và bảo vệ cán bộ năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm vì lợi ích chung thực hiện Kết luận 14 của Bộ Chính trị.