Bia 333 ra mắt diện mạo mới

Bia 333 ra mắt diện mạo mới
TP - Tổng Cty Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) vừa chính thức giới thiệu nhận diện mới cho nhãn hàng Bia 333: thiết kế tinh tế và lịch lãm hơn nhưng vẫn giữ nguyên hương vị đặc trưng trong nhiều thập kỷ tại thị trường Việt Nam. 

Một số thay đổi nổi bật trong kiểu dáng thiết kế mới, mang lại vẻ lịch lãm cho sản phẩm gồm có: Tôngmàu xám chủ đạo kết hợp cùng họa tiết nền lon được lấy cảm hứng từ dấu vân tay làm nổi bật logo 333 quen thuộc giúp khách hàng dễ dàng nhận diện. Cụm từ Export Beer được thể hiện theo lối viết tay cầu kì, mang lại sự lịch lãm, chỉn chu. Các họa tiết Chuỗi đại mạch và hoa bia nhũ vàng được thiết kế theo phương thức vẽ tay làm nên phong thái nhẹ nhàng, tinh tế.

MỚI - NÓNG
Người Việt có đúng là hời hợt và thiếu thói quen đọc sách?
Người Việt có đúng là hời hợt và thiếu thói quen đọc sách?
TPO - Nhiều chuyên gia đồng tính với ý kiến của đại biểu Nguyễn Văn Cảnh (đoàn Bình Định) khi cho rằng người Việt Nam thông minh nhưng thường bỏ phí khả năng do tính hời hợt và thiếu thói quen đọc sách. Một số chuyên gia nhận định việc đọc sách của người Việt hiện nay rất đáng báo động. Có thể nói đến nay Việt Nam chưa thể coi là văn hóa đọc.