Bị truy đuổi đâm vào xe kiểm lâm tẩu thoát

Bị truy đuổi, hai người ngồi trên chiếc chở gỗ xe bỏ lại xe rồi tẩu thoát
Bị truy đuổi, hai người ngồi trên chiếc chở gỗ xe bỏ lại xe rồi tẩu thoát
TPO - Sau khi bỏ chạy với tốc độ cao, lạng lách trên QL 15A nhưng vẫn bị lực lượng truy đuổi áp sát, 2 người trên chiếc xe chở gỗ lậu đã lùi lại tông vào xe của lực lượng kiểm lâm rồi bỏ xe, tẩu thoát. 

Trao đổi với PV Tiền phong, Đội trưởng Đội Kiểm lâm cơ động và phòng cháy, chữa cháy rừng thuộc Chi cục Kiểm lâm Hà Tĩnh, ông Nguyễn Mậu Đại cho biết, sự việc vừa diễn ra sáng nay trên QL 15A đoạn đi qua huyện Hương Khê.

Theo đó, sáng ngày 15/1, Đội Kiểm lâm cơ động tỉnh tuần ra trên tuyến đường QL 15A thuộc địa phận huyện Hương Khê phát hiện xe ô tô mang BKS 16K – 6395 có hai người trên xe đang vận chuyển gỗ có dấu hiệu vi phạm chở gỗ lậu.

Khi các cán bộ ra tín hiệu dừng xe để kiểm tra, chiếc xe tăng tốc độ bỏ chạy. Phát hiện bị truy đuổi, đối tượng lái chiếc xe chở gỗ tăng ga, lạng lách ép chiếc xe của kiểm lâm vào bên đường để tẩu thoát.

Bị truy đuổi đâm vào xe kiểm lâm tẩu thoát ảnh 1

Chiếc xe của lực lượng kiểm lâm bị tông hư hỏng phần đầu.

Khi chạy đến địa bàn xã Hà Linh, huyện Hương Khê, bị áp sát, hai đối tượng dừng xe rồi cho xe lùi tông vào xe của lực lượng kiểm lâm rồi tiếp tục tăng tốc bỏ chạy. Quyết không để đối tượng tẩu thoát, lực lượng kiểm lâm quyết truy đuổi. Khi đến địa bàn xã Hương Long, huyện Hương Khê hai đối tượng bỏ lại xe rồi chạy thoát.  

 Theo ông Nguyễn Mậu Đại, qua kiểm tra, quan sát trên xe các đối tượng tháo hết ghế ngồi phía sau vận chuyển một số lượng gỗ khá lớn không có đóng dấu búa kiểm lâm, giấy tờ. Hiện lực lượng kiểm lâm đang truy tìm hai người ngồi trên chiếc xe để làm rõ vụ việc. 

MỚI - NÓNG
Hà Nội đang ô nhiễm không khí nghiêm trọng
Hà Nội đang ô nhiễm không khí nghiêm trọng
TPO - Theo ông Nguyễn Minh Tấn - Phó Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường Hà Nội, nồng độ bụi PM10 và bụi PM2.5 trung bình ngày và năm ở Hà Nội vượt nhiều lần khuyến nghị của Tổ chức Y tế thế giới, đồng thời ghi nhận ô nhiễm cục bộ khí NO2 và O3.