Không chỉ trên sân khấu ca nhạc, Beyonce cũng chứng minh được khả năng thu hút sự chú ý trên phương tiện truyền thông. Mới đây, cô chia sẻ loạt ảnh quảng bá cho sự kiện thương hiệu Ivy Park của cô hợp tác với Adidas.
Trong bộ bodysuit "kín trên hở dưới", nữ ca sĩ Mỹ khiến dân tình náo loạn trước thân hình khoẻ khoắn, quyến rũ, ấn tượng nhất là vòng ba "căng đét".
Mỹ nhân sinh năm 1981 còn "chịu chơi" đến mức làm kiểu tóc tết cầu kỳ, còn tạo ra dong chữ "Ivy Park" nổi bật trên nền trắng để quảng cáo cho thương hiệu riêng.
Dự kiến, dòng sản phẩm kết hợp giữa Ivy Park và "gã khổng lồ" thời trang thể thao Adidas sẽ ra mắt vào 18/1 tới.
Năm 2019 là một năm thành công đối với Beyonce, cả âm nhạc lẫn kinh doanh.
Ngày 17/4/2019, Beyoncé cùng với Netflix đã công chiếu bộ phim tài liệu và buổi hòa nhạc dài 137 phút Homecoming, chủ yếu liên quan đến các buổi biểu diễn Coachella 2018 lịch sử của Beyoncé. Bộ phim được đi kèm với album trực tiếp Homecoming: The Live Album. Sau đó, một báo cáo rằng Beyoncé và Netflix đã ký hợp đồng trị giá 60 triệu đô la để sản xuất ba dự án khác nhau, một trong số đó là Homecoming. Homecoming đã nhận được sáu đề cử tại Giải thưởng Emmy lần thứ 71 hạng mục Nghệ thuật Sáng tạo.
Cô cũng nhận được phản hồi tốt khi thể hiện ca khúc chủ đề "Spirit" trong bom tấn The Lion King.
Người hâm mộ kỳ vọng bà xã "rapper giàu nhất thế giới" Jay-Z sẽ nhận được đề cử Oscar ở hạng mục "Ca khúc chủ đề xuất sắc". Tuy nhiên, điều đó đã không xảy ra.