TPO - Cục Quản lý thị trường tỉnh Long An cho biết, từ đầu năm đến nay đơn vị này đã kiểm tra, phát hiện, xử lý nhiều trường hợp vi phạm trong hoạt động thương mại điện tử, xử phạt vi phạm hành chính gần 500 triệu đồng.
TPO - Thị trường Bắc Mỹ giảm nhiệt và số lượng hàng tồn kho tăng cao khiến doanh thu của hãng sản xuất đồ thể thao lớn thứ 2 thế giới báo lỗ lần đầu tiên kể từ năm 1992. Hãng thời trang này đang phải vật lộn để tự đứng vững sau khi cắt đứt quan hệ với nam ca sĩ Kanye West vào tháng 10/2022.
TPO - Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Iraq (IFA), Adnan Darjal, xác nhận áo đấu của đội nhà tại Asian Cup 2023 sẽ được cung cấp bởi Adidas. Hai bên vừa ký hợp đồng ngay trước khi thầy trò HLV Jesus Casas sang Qatar. Nhưng đáng nói là hai bên sẽ chỉ gắn bó trong gần 1 tháng diễn ra VCK.
TPO - Dàn sao MU vừa đồng loạt phàn nàn với nhà thiết kế trang phục Adidas. Hầu như tất cả đều cho rằng mẫu áo họ đang mặc quá chật, ảnh hưởng đến phong độ. Và những lời phàn nàn này đã mang đến nhiều tranh cãi.
TPO - Trong khi người hâm mộ đang háo hức săn vé tour diễn vòng quanh thế giới của Beyoncé thì nữ ca sĩ lại đau đầu với doanh số bán hàng bết bát của thương hiệu thời trang Ivy Park.
Vừa qua, trước thềm vòng bán kết giải bóng đá lớn nhất hành tinh - World Cup 2022, adidas đã ra mắt trái bóng Al Hilm trong thước phim ngắn cùng sự xuất hiện của hai nhân vật trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng của Mỹ “Rick and Morty”.
TPO - FIFA vừa công bố danh sách các bàn thắng được ghi với tốc độ trái bóng bay nhanh nhất. Không bất ngờ khi đứng đầu là pha sút phạt thần sầu của Luis Chavez trong trận Mexico thắng Saudi Arabia 2-1.
TPO - Tờ Daily Mail vừa bầu chọn ra 10 mẫu áo đấu có thiết kế ấn tượng nhất tại vòng chung kết World Cup 2022. Áo sân nhà của đội tuyển Nhật Bản đứng ở vị trí đầu tiên.
TPO - Lionel Messi đã tuyên bố rằng Qatar 2022 sẽ là kỳ World Cup cuối cùng của anh. Do đó, một cơn sốt đã nổ ra. Những gì liên quan đến anh ở giải đấu đều được săn đón. Và LĐBĐ Argentina rất biết nắm bắt xu thế này...
Đức hiện có 437 dự án còn hiệu lực tại Việt Nam với tổng đầu tư đạt 2,34 tỷ USD. Gần 400 doanh nghiệp Đức, trong đó có nhiều tập đoàn lớn đã lựa chọn Việt Nam là điểm đến bao gồm: Mercedes Benz, Bosch, Bayer, DHL, Adidas… với hoạt động kinh doanh hiệu quả, đạt doanh thu không ngừng tăng trưởng.
TPO - Bất chấp triển vọng không mấy lạc quan của kinh tế toàn cầu, Adidas cho biết sẽ tiếp tục mở rộng quy mô sản xuất kinh doanh tại Việt Nam và tăng cường các dự án đào tạo, nâng cao chất lượng và tay nghề của công nhân Việt Nam.
Ngày 23/9, adidas vừa chính thức ra mắt chương trình adiClub tại Việt Nam. Sự kiện diễn ra tại Saigon Centre với sự tham dự của những gương mặt quen thuộc trong cộng đồng thời trang và thể thao như Diễm My 9X, Khả Ngân, Châu Tuyết Vân, Justin Young, MONO, Fabo, Hana Giang Anh…
adidas ra mắt đôi giày chạy 4DFWD x Parley kết hợp công nghệ 4D với chất liệu Parley Ocean Plastic và hai phiên bản Ultraboost mới nhất của dòng sản phẩm Made with Nature . Các phiên bản giày mới của adidas sẽ song hành cùng tuần lễ Chạy bộ vì đại dương (Run for the Oceans) năm 2022.
adidas trình làng trái bóng chính thức cho FIFA World Cup Qatar 2022™ với tên gọi “Al Rihla”. Trái bóng thứ 14 liên tiếp được adidas sản xuất cho FIFA World Cup hứa hẹn sẽ bay nhanh hơn bất kỳ trái bóng nào trong lịch sử giải đấu lớn nhất hành tinh này.
TPO - Adidas sẽ sớm trình làng một dòng áo ngực thể thao mới, nhưng một trong những quảng cáo của hãng hoàn toàn không hiển thị sản phẩm, mà là ảnh 25 cặp nhũ hoa không che đậy, làm dấy lên nhiều cuộc tranh luận.
TPO - Bánh chưng nhân cá kho làng Vũ Đại từng "làm mưa làm gió" tại Hải Phòng nhờ hương vị độc đáo trước giờ chưa từng có. Đào Thất Thốn gọi là loại đào "vương giả", xưa được dùng để tiến vua, tràn vỉa hè chờ khách dịp Tết.
TPO - Mới đây, loạt tác phẩm từ cuộc thi thiết kế sáng tạo “Việt Nam Đồng Hiện” đã được đặt vào một không gian nhộn nhịp, sầm uất giữa trung tâm TP.HCM.
adidas chính thức phát động cuộc thi “Việt Nam Đồng Hiện”, kêu gọi cộng đồng những người sáng tạo cùng adidas họa nên chất Việt qua các tác phẩm nghệ thuật độc đáo. Cuộc thi nhằm cổ vũ các tài năng trẻ Việt Nam thỏa sức sáng tạo và đưa ra góc nhìn đương đại về văn hóa truyền thống của chính đất nước mình.
adidas chính thức phát động cuộc thi “Việt Nam Đồng Hiện”, kêu gọi cộng đồng những người sáng tạo cùng adidas họa nên chất Việt qua các tác phẩm nghệ thuật độc đáo. Cuộc thi nhằm cổ vũ các tài năng trẻ Việt Nam thỏa sức sáng tạo và đưa ra góc nhìn đương đại về văn hóa truyền thống của chính đất nước mình.
TPO - Khi kiểm tra đột xuất 2 cửa hàng kinh doanh mỹ phẩm và một công ty vận chuyển hàng hóa trên địa bàn, Cục Quản lý thị trường TP Đà Nẵng phát hiện 4.446 sản phẩm nghi giả mạo các nhãn hiệu nổi tiếng như Nike, Adidas, Chanel…
TPO - Hàng trăm mã hàng với hàng vạn sản phẩm từ quần áo, đồ gia dụng đến mỹ phẩm được kinh doanh chủ yếu qua mạng xã hội thông với hình thức livestreams bán hàng vừa bị Tổ công tác 368 phát hiện và thu giữ.
Adidas chính thức phát động chiến dịch dài hạn Watch Us Move (Ngắm Nhìn Chuyển Động) để hiện thực hóa cam kết đồng hành cùng tất cả phụ nữ trong việc luyện tập thể thao.
TPO - Ngày 21/1, Cục Quản lý thị trường tỉnh Bắc Giang phối hợp cơ quan chức năng kiểm tra, tạm giữ 1.800 sản phẩm có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu nổi tiếng và do nước ngoài sản xuất.
TP - Vừa qua, ngày 20/11/2020, nhằm mục tiêu nâng cao trải nghiệm mua sắm cho khách hàng, adidas vừa khai trương cửa hàng Sport Performance tại khu thương mại Crescent Mall (Quận 7), cũng là cột mốc đánh dấu hoàn tất không gian mua sắm tập trung của adidas tại đây.
TPO - Rõ ràng việc lựa chọn font chữ phù hợp với logo đóng vai trò không kém phần quan trọng cùng với các yếu tố khác như kích thước, màu sắc và đồ họa nhằm thể hiện cá tính của thương hiệu đó cũng như giúp nó nổi bật trước các đối thủ cạnh tranh.
Sau hơn 2 năm vận hành thương mại trở lại, sản phẩm sợi do Công ty Cổ phần Hóa dầu và Xơ sợi Việt Nam (VNPOLY) đã khẳng định chất lượng và chinh phục các phân khúc cao trong nước và quốc tế, đặc biệt trong đó có các thương hiệu hàng đầu thế giới là ADIDAS và TARGET