“Bay đẳng cấp, giá cực thấp” cùng Vietnam Airlines

 “Bay đẳng cấp, giá cực thấp” cùng Vietnam Airlines
Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) triển khai giá ưu đãi hấp dẫn thuộc chương trình lớn của Hãng “Bay đẳng cấp, giá cực thấp” với mức giá chỉ từ 299.000 VNĐ/chiều cho các hành trình nội địa do Vietnam Airlines khai thác.

Vé được bán từ ngày 29/8/2016 đến hết ngày 30/12/2016, áp dụng cho hành trình khởi hành từ ngày 29/8/2016 và kết thúc hành trình muộn nhất đến hết ngày 30/12/2016. Mức giá trên chưa bao gồm thuế, phí, phụ thu.

Vé có điều kiện áp dụng kèm theo, được bán tại trang web, phòng vé, đại lý chính thức của Vietnam Airlines trên toàn quốc. Thông tin chi tiết xin vui lòng tham khảo trang web www.vietnamairlines.com hoặc liên hệ: Hà Nội - (04) 38.320.320; Tp. HCM - (08) 38.320.320; Đà Nẵng - (0511) 3.832.320.

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Ông Dương Nhất Nguyên (SN 1983) trở thành Chủ tịch HĐQT VietBank sau ĐHCĐ tháng 4/2021.

Phía sau 3 nhân sự ngồi 'ghế nóng' HĐQT ngân hàng

TP - Mùa đại hội cổ đông 2021 kết thúc, ngoại trừ việc thay Ceo hay vị trí cấp cao tại nhiều ngân hàng lớn theo lộ trình công khai trước đó, tại một số ngân hàng nhỏ cũng bất ngờ diễn ra việc thay “ghế nóng” Chủ tịch hoặc thành viên HĐQT. Phía sau sự thay đổi nhân sự vào phút chót này ẩn chứa điều gì, dư luận hiện rất quan tâm (?!)
Ngân hàng đua gặt 'mùa vàng'

Ngân hàng đua gặt 'mùa vàng'

TP - Đại hội cổ đông Ngân hàng năm nay 2021 trở thành “mùa vàng” đối với nhiều nhà băng. Với việc tăng trưởng cao, lợi nhuận vượt so với kế hoạch, cổ phiếu tăng mạnh, bầu không khí ĐHCĐ tại các ngân hàng đã diễn ra trong tâm trạng vui, phấn chấn và cổ đông rất hài lòng. Tuy nhiên, giai đoạn mới với chiến lược 5 năm ( 2021-2025) đã đặt các ngân hàng trước nhiều thách thức mới: tăng vốn, kiểm soát nợ xấu, đua CASA và Ngân hàng số.
Công nhân đường sắt duy tu, bảo dưỡng tuyến đường sắt Bắc – Nam Ảnh: PT

Bảo trì đường sắt cầm chừng: Tranh cãi về 'tiêu tiền', vay lãi trả lương

TP - Đầu năm 2020, ngành Đường sắt từng đối mặt nguy cơ dừng chạy tàu vì vướng mắc trong phân bổ vốn ngân sách để bảo trì đường sắt. Vướng mắc chỉ được giải quyết khi Thủ tướng chỉ đạo xử lý. Tuy nhiên, năm nay, mắc mớ cũ đang lặp lại, Bộ GTVT và Tổng Cty Đường sắt (VNR) vẫn chưa có tiếng nói chung, trong khi các công ty bảo trì đường sắt chật vật lo tiền bảo trì và trả lương cho người lao động.