Bắt giam 4 người liên quan đến vụ truy sát ở Sài Gòn

Hiện trường vụ truy sát
Hiện trường vụ truy sát
Cơ quan công an đã khởi tố, bắt tạm giam 4 người liên quan đến vụ truy sát kinh hoàng xảy ra tại địa bàn quận 8 (TP HCM) cách đây một tuần.

Liên quan đến vụ nhóm côn đồ truy sát nhóm thanh niên đang uống cà phê vào ngày 7/5 tại đường Đinh Hòa (phường 13, quận 8, TP HCM), ngày 17/5, Công an quận 8 cho biết, đơn vị đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tạm giam 4 nghi phạm để điều tra về hành vi Cố ý gây thương tích.

Các nghi phạm gồm: Mai Đức Huyên, Mai Văn Tuấn, Nguyễn Văn Lộc (cùng 28 tuổi) Nguyễn Văn Toại (30 tuổi, cùng quê tỉnh Thái Bình).

Trước đó, trưa 7/5, Lê Trung Tín (22 tuổi), Phan Mạnh Trường (21 tuổi), Huỳnh Văn Lượm (43 tuổi) đang ngồi tại quán cà phê trên đường Đinh Hòa thì bị Huyên, Tuấn, Lộc, Toại cùng 5 người khác (tất cả là nhân viên của tiệm cầm đồ Đại Phát, đường Đinh Hòa) cầm hung khí lao vào đâm chém.

Anh Tín bị chém trọng thương ở tay phải, chân và đầu. Riêng Trường và Lượm chạy thoát. Biết nhóm truy sát mình là người của tiệm cầm đồ Đại Phát nên Trường và Lượm kéo đến "hỏi chuyện" thì lại bị nhóm người này đánh trọng thương.

Công an quận 8 đã mời 9 người lên làm việc. Bước đầu, những người này khai, tháng 9/2015, Trường tới tiệm cầm đồ Đại Phát vay 2 triệu đồng và phải trả góp 60.000 đồng/ngày. Đến tháng 5/2016, người này mới trả góp cho tiệm cầm đồ Đại Phát 400.000 đồng và không chịu đóng thêm.

Mai Đức Huyên nhiều lần gặp Trường đòi nợ nhưng không được nên đã tập hợp người đánh dằn mặt anh ta nhằm đòi lại tiền. Trưa 7/5, thấy Trường đang ngồi với nhóm bạn nên cả nhóm xông vào đâm chém.

Theo Theo Báo Lao Động
MỚI - NÓNG
Sạt lở, ách tắc quốc lộ 19: Khu Quản lý đường bộ ra văn bản ‘nóng’
Sạt lở, ách tắc quốc lộ 19: Khu Quản lý đường bộ ra văn bản ‘nóng’
TPO - “Ban Quản lý dự án 2 chịu hoàn toàn mọi trách nhiệm trước Bộ Giao thông vận tải, Cục Đường bộ Việt Nam và pháp luật nếu để xảy ra mất an toàn cho người và phương tiện tham gia giao thông, ùn tắc giao thông mà nguyên nhân không sửa chữa kịp thời hoặc chậm trễ khắc phục các tồn tại của dự án”, văn bản Khu Quản lý đường bộ III nêu.