Bảo Việt lần 4 lọt Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất

Theo thông báo mới nhất của Ban tổ chức Chương trình vinh danh Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam 2019, Tập đoàn Bảo Việt vinh dự là 1 trong 50 doanh nghiệp tiêu biểu được bình chọn trong Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam, dẫn đầu lĩnh vực bảo hiểm.
Bảo Việt lần 4 lọt Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất ảnh 1  

Bảo Việt - Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam, dẫn đầu lĩnh vực bảo hiểm

Trong bối cảnh thị trường tài chính - bảo hiểm có sự cạnh tranh mạnh mẽ, Tập đoàn Bảo Việt tiếp tục được bình chọn trong Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam. Đây là năm thứ 4 liên tiếp, Tập đoàn Bảo Việt có mặt trong danh sách này.

Bảng xếp hạng các công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam là bảng xếp hạng uy tín do Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư phối hợp với Công ty Chứng khoán Thiên Việt thực hiện thường niên, với sự tham vấn của các chuyên gia, các tổ chức trong nước và quốc tế.

Bảng xếp hạng có sự tham vấn của nhiều chuyên gia kinh tế và được tham chiếu từ các bảng xếp hạng uy tín của thế giới như Bloomberg, Businessweek, Fortune, Forbes toàn cầu nhằm tìm kiếm và vinh danh các công ty kinh doanh hiệu quả trên thị trường chứng khoán Việt Nam.

Top 50 triển khai trên cơ sở đo lường kết quả kinh doanh các công ty liên tiếp 3 năm, dựa vào 3 chỉ số tăng trưởng: doanh thu, lợi nhuận trên vốn chủ sở hữu (ROE) và lợi nhuận trên cổ phiếu. Kết quả đo lường nhằm đánh giá khách quan năng lực quản trị của doanh nghiệp.

Trong tháng 6/2020, Bảo Việt cũng được vinh danh trong danh sách Top 50 công ty niêm yết tốt nhất năm 2020 do Forbes Việt Nam xếp hạng. Để được lựa chọn vào danh sách này, Bảo Việt đáp ứng các tiêu chí của Ban tổ chức như: tỷ lệ tăng trưởng kép về doanh thu, lợi nhuận, tỷ lệ sinh lời ROE, ROC và tăng trưởng EPS giai đoạn 2015 - 2019 cũng như mức độ phát triển bền vững của doanh nghiệp: thương hiệu, chất lượng quản trị doanh nghiệp, nguồn gốc lợi nhuận trong quá khứ và triển vọng phát triển bền vững.

Việc Tập đoàn Bảo Việt đạt được cùng lúc hai giải thưởng danh giá, thể hiện sự tương đồng trong tiêu chí đánh giá của Ban tổ chức các giải thưởng uy tín.

Bảo Việt lần 4 lọt Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất ảnh 2  

Bảo Việt lan tỏa thông điệp “Bảo Việt - Vì người Việt”, “Bảo Việt - Make in Vietnam” góp phần nâng cao tinh thần tự hào dân tộc

Là doanh nghiệp do người Việt tạo ra và dành cho người Việt, luôn đồng hành cùng người dân Việt Nam trong suốt 55 năm qua, Bảo Việt đẩy mạnh lan tỏa thông điệp “Bảo Việt - Vì người Việt”, “Bảo Việt - Make in Vietnam”.

Tự hào là Tập đoàn Việt Nam duy nhất cung cấp cả dịch vụ bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ, Bảo Việt mong muốn góp phần nâng cao tinh thần tự hào dân tộc cũng như thể hiện mong muốn được đồng hành và chia sẻ nhiều hơn nữa với người dân Việt Nam. Với tinh thần Vì người Việt, Bảo Việt luôn hoạt động với sứ mệnh bảo vệ tài chính, bảo vệ sự bình an cho mọi tổ chức và cá nhân, vì một tương lai Việt Nam phồn vinh, thịnh vượng.

Trong bối cảnh đầu năm 2020, kinh tế Việt Nam và thế giới chịu tác động mạnh của đại dịch COVID-19, thị trường tài chính - bảo hiểm cạnh tranh gay gắt, Bảo Việt duy trì kết quả kinh doanh khả quan, lĩnh vực kinh doanh bảo hiểm nhân thọ và bảo hiểm phi nhân thọ giữ vị trí số 1 thị trường trong Quý I năm 2020.

Bảo Việt Nhân thọ tiếp tục giữ vững ngôi vị số 1 thị trường về tổng doanh thu phí bảo hiểm ước đạt 7.956 tỷ đồng tổng doanh thu phí, tăng trưởng 12,8% so với cùng kỳ năm 2019. Bảo hiểm Bảo Việt khẳng định vị trí số 1 thị trường bảo hiểm phi nhân thọ với doanh thu phí bảo hiểm gốc ước đạt 2.533 tỷ đồng.

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Anh Y Knáp (thứ 2 phải qua) chia sẻ về cách nuôi dê nhốt chuồng

Bỏ việc về buôn, chàng bí thư chi đoàn truyền cảm hứng lập thân lập nghiệp

TP - Anh Y Knáp (SN 1989) - Bí thư chi đoàn buôn Ea M’droh (xã Ea M’droh, huyện Cư M’gar, Đắk Lắk) liều lĩnh bỏ việc ở Sài Gòn theo vợ về buôn lập nghiệp. Không chỉ nhiệt huyết trong các hoạt động vì cộng đồng và chăm lo phát triển kinh tế gia đình, anh còn truyền cảm hứng lập thân, lập nghiệp cho thanh niên dân tộc trên địa bàn.
Lãnh đạo Bộ NN&PTNT cho biết, sẽ thành lập tổ liên ngành giải quyết những vấn đề phát sinh khi tiêu thụ nông sản

Xây dựng kịch bản tiêu thụ nông sản theo diễn biến dịch bệnh

TP - Tại Hội nghị trực tuyến thúc đẩy tiêu thụ nông sản trong điều kiện dịch COVID-19 do Bộ NN&PTNT tổ chức ngày 14/5, ông Nguyễn Quốc Toản, Cục trưởng Cục Chế biến và Phát triển thị trường nông sản (Bộ NN&PTNT) cho rằng, trong bối cảnh chi phí lưu kho, nhất là kho lạnh tăng cao, nhiều DN đang bị áp lực về tài chính dẫn đến gián đoạn trong hoạt động xuất khẩu.
Tránh để nông sản ứ đọng cục bộ khi dịch COVID-19 lan rộng

Tránh để nông sản ứ đọng cục bộ khi dịch COVID-19 lan rộng

TPO - Tại Hội nghị trực tuyến "Thúc đẩy tiêu thụ nông sản trong điều kiện dịch COVID-19" ngày 14/5, lãnh đạo Bộ NN&PTNT đề nghị thành lập tổ công tác liên ngành giải quyết các vấn đề phát sinh khi có vướng mắc, nhất là tại các cửa khẩu. Đặc biệt, các địa phương phải tiếp tục xây dựng phương án tiêu thụ cụ thể, tránh để tình trạng ứ đọng nông sản cục bộ khi dịch COVID-19 lan rộng. 
Chính thức khai trương siêu thị Fujimart thứ 3 tại 324 Tây Sơn – Hà Nội

Chính thức khai trương siêu thị Fujimart thứ 3 tại 324 Tây Sơn – Hà Nội

Công ty TNHH Bán lẻ FujiMart Việt Nam - đơn vị liên doanh giữa Tập đoàn BRG (Việt Nam) và Sumitomo Corporation (Nhật Bản) đã chính thức khai trương siêu thị FujiMart thứ 3 tại địa chỉ 324 Tây Sơn, quận Đống Đa, Hà Nội. Sự ra đời và phát triển của siêu thị FujiMart thứ 3 được kỳ vọng sẽ giúp quảng bá rộng rãi hơn nữa nền ẩm thực tươi ngon của Việt Nam và phong cách phục vụ tận tâm của Nhật Bản.