AEON Mall Long Biên tổ chức nhặt rác quanh Hồ Gươm

AEON Mall Long Biên tổ chức nhặt rác quanh Hồ Gươm
Sáng 3/10, toàn thể nhân viên của Công ty AEON Mall Long Biên đã tham gia nhặt rác xung quanh khu vực Hồ Hoàn Kiếm nhằm nâng cao ý thức bảo vệ môi trường.

Sau khi tập trung tại Vườn hoa Lý Thái Tổ, các bạn trẻ nhanh chóng được chia thành từng nhóm đi xung quanh khu vực hồ Hoàn Kiếm để nhặt rác, làm vệ sinh. Cùng tham gia hoạt động tình nguyện này cũng có cả lãnh đạo doanh nghiệp, nhiều nhân viên lớn tuổi.

Ông Yukio Konishi – Tổng Giám đốc Công ty AEON Mall Việt Nam cho biết, ông cảm thấy rất vui sau khi trực tiếp tham gia hoạt động này. Tại Nhật Bản hoạt động bảo vệ môi trường được các doanh nghiệp của Tập đoàn AEON thực hiện thường xuyên với nhiều hình thức khác nhau. Thông qua hoạt động này, doanh nghiệp khẳng định trách nhiệm của mình với cộng đồng, đồng thời góp phần nâng cao ý thức người dân về bảo vệ môi trường.

Trước đó, Công ty AEON Mall Long Biên đã tổ chức trồng 5 nghìn cây xanh để tạo nên “Cánh rừng AEON” ngay tại Trung tâm thương mại AEON Mall Long Biên. Doanh nghiệp cũng tài trợ thiết bị thể thao cho 10 công viên trên địa bàn quận Long Biên. Nhiều hoạt động gìn giữ môi trường khác cũng sẽ được triển khai trong thời gian tới…

AEON Mall Long Biên tổ chức nhặt rác quanh Hồ Gươm ảnh 1
AEON Mall Long Biên tổ chức nhặt rác quanh Hồ Gươm ảnh 2
AEON Mall Long Biên tổ chức nhặt rác quanh Hồ Gươm ảnh 3
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Công nhân đường sắt duy tu, bảo dưỡng tuyến đường sắt Bắc – Nam Ảnh: PT

Bảo trì đường sắt cầm chừng: Tranh cãi về 'tiêu tiền', vay lãi trả lương

TP - Đầu năm 2020, ngành Đường sắt từng đối mặt nguy cơ dừng chạy tàu vì vướng mắc trong phân bổ vốn ngân sách để bảo trì đường sắt. Vướng mắc chỉ được giải quyết khi Thủ tướng chỉ đạo xử lý. Tuy nhiên, năm nay, mắc mớ cũ đang lặp lại, Bộ GTVT và Tổng Cty Đường sắt (VNR) vẫn chưa có tiếng nói chung, trong khi các công ty bảo trì đường sắt chật vật lo tiền bảo trì và trả lương cho người lao động.
Bí thư Thành ủy Hà Nội Vương Đình Huệ trao Biểu trưng "Thương hiệu Quốc gia năm 2020" cho Phó Tổng giám đốc Nguyễn Anh Tuấn - đại diện Tổng công ty Viglacera - CTCP

Viglacera – Tự hào là Thương hiệu quốc gia Việt Nam

TP - Ðể đạt được danh vị “Thương hiệu Quốc gia”, trong nhiều năm qua, Tổng công ty Viglacera – CTCP đã luôn nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu SXKD, luôn giữ vai trò thương hiệu dẫn đầu trong ngành Vật liệu xây dựng và Bất động sản tại Việt Nam.