35.000 lượt người tham dự Ngày hội bia Hà Nội

35.000 lượt người tham dự Ngày hội bia Hà Nội
Đến hẹn lại lên, tại Hà Nội sáng 6/12 – ngày chủ nhật đầu tiên của tháng 12, Tổng công ty CP Bia-Rượu-Nước giải khát Hà Nội (Habeco) đã tổ chức Ngày hội Bia Hà Nội 2015.

Đây là hoạt động văn hóa ẩm thực do Bia Hà Nội tổ chức thường niên tại hàng loạt các tỉnh thành trên cả nước. Tại thủ đô, sau 8 năm gắn bó với Cung thể thao Quần Ngựa và Trung tâm Hội chợ Triển Lãm Giảng Võ, năm nay, lần đầu tiên Ngày hội Bia Hà Nội được tổ chức tại Quảng trường Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình. 

Với không gian hoàn toàn mới, đáp ứng tốt hơn những yêu cầu về sự thuận lợi, thông thoáng cho việc đi lại của khách tham gia cũng như đảm bảo yếu tố an ninh, Ngày hội Bia Hà Nội đã được nâng tầm, chuyên nghiệp và hoàn thiện hơn.

35.000 lượt người tham dự Ngày hội bia Hà Nội ảnh 1

Phát biểu khai mạc Ngày hội, Tổng giám đốc Habeco, ông Nguyễn Hồng Linh tự hào: “Từ lâu Bia Hà Nội đã là người bạn thân thiết, gắn bó với người tiêu dùng Thủ đô và cả nước. Nói đến ẩm thực của mảnh đất ngàn năm văn hiến, không thể không nhắc tới Bia Hà Nội, một thức uống luôn xuất hiện trong cuộc sống hàng ngày và trong các dịp liên hoan, lễ Tết… của người dân Hà Nội mà đi đến bất cứ nơi đâu ta cũng dễ dàng bắt gặp”.

Theo kế hoạch, chương trình bắt đầu từ lúc 9h. Nhưng ngay từ sớm, hàng vạn thực khách đã ngồi dường như kín các vị trí trong ngày hội. Ngoài cổng vào, dòng người đang háo hức chờ đợi để hòa mình vào trong không khí tấp nập ấy. Đất trời cũng như chung niềm vui với thực khách, khi thời tiết trong ngày hội diễn ra vô cùng thuận lợi và ấm áp ngay sau những chuỗi ngày mưa gió giá rét và âm u.

35.000 lượt người tham dự Ngày hội bia Hà Nội ảnh 2
Trong khuôn viên ẩm thực ấm cúng rộng hàng ngàn m2 với mái che kiên cố, cả quảng trường khoảng 20.000 người với những nụ cười và những ly Bia Hà Nội đã lại gần với nhau hơn và dường như không còn khoảng cách. Theo dẫn dắt đầy tươi vui dí dỏm của MC – diễn viên Thành Trung, tất cả thực khách cùng nâng ly và hô “một – hai - ba dzô!” từng đợt rất vang dội. Bên cạnh đó, góp phần khuấy động cho bầu không khí nóng thêm là những màn biểu diễn sôi động của các tay trống, DJ, các ca sĩ nổi tiếng.  

Đến tham dự ngày hội, ngoài việc được thưởng thức miễn phí sản phẩm bia hơi Hà Nội và bia chai Hà Nội 450ml, khách hàng còn có cơ hội thưởng thức các sản phẩm khác của Bia Hà Nội như bia chai, bia lon Trúc Bạch, bia chai Hanoi Premium, bia lon Hà Nội với mức giá ưu đãi đặc biệt: uống 2 trả tiền 1.

35.000 lượt người tham dự Ngày hội bia Hà Nội ảnh 3

Để có được Ngày hội Bia Hà Nội thành công rực rỡ như thế, không thể không kể đến những nỗ lực hết mình của đội ngũ nhân viên và các cán bộ. Khoảng 1000 nhân viên phục vụ cùng các lực lượng cán bộ đảm bảo cho an toàn như an ninh, công tác phòng cháy chữa cháy, và y tế luôn sẵn sàng cho một ngày hội suôn sẻ. 

Chính nhờ những vất vả của họ cùng sự chuẩn bị công phu của ban tổ chức, ngày hội Bia Hà Nội 2015 đã được các cấp lãnh đạo của Thành phố Hà Nội và đông đảo người yêu Bia Hà Nội đánh giá cao về công tác tổ chức và chất lượng các sản phẩm bia Hà Nội.  

Chia sẻ với phóng viên, một thực khách không giấu được niềm vui: “Gần 10 năm trở lại đây, người dân thủ đô cứ mỗi dịp tháng 12 đến lại háo hức chờ đón Ngày hội bia Hà Nội. Sau bao lần mong mỏi, năm nay tôi mới có điều kiện tham gia. Có chứng kiến sự chu đáo, công phu và hoành tráng của ngày hội, tôi mới hiểu hết tấm lòng tri ân của Bia Hà Nội dành cho khách hàng, càng hiểu hơn tại sao người dân lại yêu Bia Hà Nội đến thế!”.

Theo thống kê, trong thời gian diễn ra lễ hội từ 9h tới 16h, Ngày hội đã thu hút được khoảng hơn 35.000 thực khách tham gia và tiêu thụ hơn bảy trăm két bia chai Hà Nội 450ml và hàng vạn lít bia hơi Hà Nội.


MỚI - NÓNG